Sao Việt đi chùa cầu an rằm tháng giêng

07/03/2015 13:21 GMT+7

(iHay) Dù bận rộn nhưng sao Việt vẫn dành thời gian đến chùa thắp nhang cầu an trong dịp rằm tháng giêng

(iHay) Dù bận rộn nhưng sao Việt vẫn dành thời gian đến chùa thắp nhang cầu an trong dịp rằm tháng giêng.

>> Thảo Trang 'phản pháo' vụ đi chùa mặc áo 2 dây

Quang Hà

 

Những ngày này, Quang Hà đang có mặt tại Hà Nội. Anh vừa trở về nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ để đưa mẹ ruột, mẹ nuôi cùng anh trai Quang Cường đi lễ chùa nhân dịp rằm tháng giêng. "Chàng Ngỡ" cho biết đây cũng là năm thứ 5 Quang Hà hành hương về chùa Yên Tử, chùa Hương và hoàn thành các nghi lễ cúng kiếng cùng người thân theo kế hoạch. Vì vậy, chuyến đi này với anh có ý nghĩa rất đặc biệt.

Được biết, Quang Hà từ nhỏ đã sớm quy y cửa phật với pháp danh là Quảng Đạt. Vào những ngày lễ lớn của nhà Phật, anh đều tuân thủ đúng quy định ăn chay, không sát sanh. Nhiều lúc, vì nhất quyết giữ đúng nghi lễ không "ăn mặn" vào ngày rằm, Quang Hà mệt lả người đến suýt ngất xỉu, không hát nổi, vị quản lý Quang Cường tiết lộ với iHay.vn.

Trang Trần

 

Được tại ngoại sau thời gian ngắn bị công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tạm giữ hình sự, một trong những địa điểm đầu tiên mà "bà chủ cửa hàng bún đậu mắm tôm" này đặt chân đến là chùa Hương (Hà Nội). Sau đó, Trang Trần còn dành thời gian viếng đền Quang Trung - Vinh, đền Ông Mười (Hà Nội) để cầu lộc may mắn trong năm mới.

Mới đây, cô đăng dòng trạng thái trên Facebook cho thấy tâm trạng đã ổn trở lại: "Khóc không giải quyết vấn đề, khó khăn không làm tôi gục ngã. Bởi hơn ai hết tôi biết người yêu thương tôi nhiều lắm. Công việc hay sự nghiệp nó có số. Không ai thương mình bằng bản thân mình. Thắp nhang dọn dẹp rồi mọi việc sẽ qua".


Thủy Tiên - Công Vinh

 

Sau những ngày đón năm mới ấm áp, sum vầy bên gia đình hai họ, chàng tiền đạo gốc Nghệ An "tháp tùng" bà xã Thủy Tiên đi lễ chùa, cầu gia đạo bình an tại một ngôi chùa ở TP.HCM. Trong khi Công Vinh đơn giản và lịch lãm với áo sơ mi trắng, quần tây đen thì Thủy Tiên nền nã, dịu dàng với tà áo dài hoa.

Trước đó, cặp đôi này từng gây chú ý khi tổ chức hôn lễ trong chùa, Công Vinh còn bất ngờ quy y với pháp danh là Thiện Hiếu (tại chùa Vĩnh Phước, Kiên Giang). Trong khi đó, Thủy Tiên đã quy y từ nhỏ với pháp danh là Diệu Thảo.

Hồ Quang Hiếu

 

Tuy tất bật với công việc nhưng nam ca sĩ sinh năm 1986 vẫn dành thời gian đi lễ chùa đầu năm 2015.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tiếp tục là cái tên được nhắc nhiều trong showbiz Việt khi dính nghi án đang bí mật hẹn hò cùng DJ Thúy Khanh. Cặp đôi có những bức hình chụp bán nude khá "nóng bỏng" vừa được tung ra vào dịp 8.3 này.

Hương Giang Idol

 

Thời gian này, Hương Giang đang khá bận rộn với chương trình tập luyện cho Bước nhảy Hoàn vũ. Dù vậy, người đẹp chuyển giới vẫn dành thời gian đi thắp nhang, lễ phật cùng bạn nhảy Georgi Ganev để cầu năm mới gặp nhiều may mắn, bình an.

Tối 6.3 vừa qua, Hương Giang Idol vừa có trải nghiệm 8.3 sớm đầy thú vị cùng với Chi Pu, Ninh Lan Dương Ngọc. Cả 3 cô nàng lập kế hoạch đi tặng bông hồng cho những người phụ nữ mà họ bắt gặp trên đường đi. Hương Giang cho biết, đó là một trong những việc làm mà cô cảm thấy ý nghĩa nhất trong những ngày đầu năm 2015.

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Hoa hậu Hương Giang khoe ảnh con gái học múa ba lê
>> Hương Giang Idol thành tâm đi chùa trước liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy Hoàn vũ: Hương Giang Idol gây ấn tượng trong vai bà trùm Hương Ga  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.