Sao Việt đón Tết dương lịch 2015: Người tất bật chạy show, người ở bên gia đình

01/01/2015 11:25 GMT+7

(TNO) Trong dịp Tết dương lịch 2015, nhiều nghệ sĩ khởi động năm mới bằng việc chạy show, mở đầu cho một năm nhiều bận rộn. Trong khi đó, không ít nghệ sĩ lại chọn cho mình những khoảnh khắc bình yên, ấm áp bên gia đình trong kỳ nghỉ này.

(TNO) Trong dịp Tết dương lịch 2015, nhiều nghệ sĩ khởi động năm mới bằng việc chạy show, mở đầu cho một năm nhiều bận rộn. Trong khi đó, không ít nghệ sĩ lại chọn cho mình những khoảnh khắc bình yên, ấm áp bên gia đình trong kỳ nghỉ này.

Mỹ Tâm dù đang lưu diễn ở hải ngoại vẫn không quên dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho khán giả tại Việt Nam - Ảnh: Facebook nhân vật
 
Ca sĩ trẻ hào hứng bay show hải ngoại 
Từ sau Giáng sinh là khoảng thời gian bận rộn nhất của các nghệ sĩ khi họ tất bật chạy show phục vụ khán giả trong dịp lễ tết. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ còn tranh thủ dịp này để "bay show" phục vụ khán giả tại hải ngoại, trong đó có không ít ca sĩ trẻ như Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu…
Năm 2014 được xem là năm khá thành công với Hồ Quang Hiếu sau thành công của ca khúc Con bướm xuân. Chàng ca sĩ trẻ này hiện được đề cử giải MV của năm và Album của năm tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 và là một trong những ca sĩ trẻ khá đắt show trong nước lẫn hải ngoại. 
Hồ Quang Hiếu tất bật chạy show ở hải ngoại - Ảnh: Chụp màn hình
Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng đang lưu diễn tại Mỹ trong dịp lễ này. Dẫu vậy, cô vẫn chia sẻ ảnh và gửi lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới đến khán giả tại Việt Nam. "Họa mi tóc nâu" cho biết đến khoảng ngày 9-10.1.2015 cô sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục các hoạt động âm nhạc trong nước.
Ca sĩ Hoàng Hải sau khi chạy show tại Nha Trang, Quảng Bình đã nhanh chóng có mặt tại Moscow, Nga để phục vụ khán giả tại đây, đồng thời tận hưởng không khí mùa đông lạnh giá của Moscow.
Ca sĩ Bằng Cường thì "có một niềm vui không nhỏ" khi lần đầu tiên biểu diễn ở Lào trong dịp lễ này. Anh cho biết: "Suốt 4 tiếng đồng hồ mà các bạn khán giả Lào vẫn reo hò cổ vũ cùng các nghệ sĩ... Yêu các bạn tại TP.Viêng Chăn - Lào thật nhiều".
Nhiều ca sĩ, MC, diễn viên hài... cũng vừa trải qua một đêm giao thừa Tết dương lịch thật bận rộn với những chương trình, hoạt động phục vụ khán giả trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. MC Trấn Thành dở khóc dở cười cho biết hầu như không có năm nào anh được đón năm mới ở TP.HCM mà toàn phải đi diễn ở xa. Năm nay, MC đắt show này đón năm mới bằng chương trình Countdown (đếm ngược) tại Hà Nội.
Trấn Thành cùng Hồ Ngọc Hà đón giao thừa tết dương lịch tại Hà Nội - Ảnh: Facbeook nhân vật
Tranh thủ nghỉ lễ cùng gia đình
Cả năm bận rộn, cựu người mẫu Thúy Hạnh - giám khảo chương trình Vietnam's Got Talent quyết định giành thời gian nghỉ Tết dương lịch để thư giãn cùng gia đình. Thúy Hạnh cho biết năm nay là năm đầu tiên, cô và ông xã Minh Khang cùng hai con gái Suli và Suti tham gia đếm ngược, đón Tết dương lịch thay vì ngủ sớm như mọi năm.
Cả gia đình cựu người mẫu còn dành hẳn hai ngày đầu năm mới 2015 cho chuyến du lịch Vũng Tàu, xem như tự thưởng cho một năm lao động hăng say của hai vợ chồng. Trong năm qua, nhạc sĩ Minh Khang cũng đã hoàn thành khá tốt vai trò giám đốc âm nhạc của Gương mặt thân quen nhí và cùng con gái Suti tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?.
Gia đình Thúy Hạnh cùng đếm ngược, đón giao thừa tết tây - Ảnh: Facebook nhân vật
Với Thu Minh, giao thừa Tết dương lịch năm nay là một khoảnh khắc khá đặc biệt bởi cô không chỉ đón năm mới bên ông xã ngoại quốc mà còn đang hồi hộp với vai trò làm mẹ lần đầu tiên. Sau bữa tiệc Giáng sinh sớm tại TP.HCM do chính mình tổ chức, Thu Minh đã cùng với chồng bay sang Hà Lan sau đó trở lại TP.HCM để đón năm mới 2015.
Vừa hoàn thành xong vai trò giám khảo chương trình Giọng hát Việt nhí, ca sĩ Cẩm Ly quyết định tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ngắn ngày bên gia đình. Không tất bật chạy show như đồng nghiệp, "chị Tư" tranh thủ thời gian này cùng ông xã đưa các con đi chơi, ăn uống trong Sài Gòn đến ngày 3.1, cô mới có lịch diễn tại Cần Thơ.
Cẩm Ly quyết định không nhận show để dành kỳ nghỉ lễ cho gia đình - Ảnh: Ngát Ngọc
Cũng giống như Cẩm Ly, diễn viên Thanh Thúy quyết định tự thưởng cho mình và ông xã Đức Thịnh cùng cậu con trai Cà Phê một chuyến du lịch ngắn ngày đến Đà Lạt - Bình Thuận trong những ngày đầu năm. Thanh Thúy cho biết đây là dịp cả nhà được nghỉ xả hơi sau một năm bận rộn và cũng là cơ hội để thắt chặt tình cảm với nhau.
Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Lâm Diễm Trang - cho biết dù khá bận rộn với các sự kiện và hoạt động từ thiện, xã hội sau khi đoạt giải nhưng dịp Tết dương lịch, cô cũng tranh thủ đưa bố mẹ lên TP.HCM để mừng sinh nhật cho ba và cùng cả nhà đón năm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.