Sao Việt động viên Quang Hà sau vụ cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

28/09/2019 20:04 GMT+7

Khi hay tin Quang Hà phải hủy liveshow Không thể thay thế vì sự cố cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng động viên nam ca sĩ.

Sáng 28.9, thông tin sân khấu Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô bất ngờ bị cháy nhận được sự quan tâm của dư luận. Vì sự cố này, liveshow Không thể thay thế của ca sĩ Quang Hà bị ảnh hưởng nặng. Theo ban tổ chức, vụ hỏa hoạn gây thiệt hại hàng chục tỉ đồng. Quang Hà và các nghệ sĩ sẽ có buổi biểu diễn bù cho khán giả là các khách hàng của một nhà tài trợ tại khách sạn J.W Marriott. Buổi biểu diễn còn lại sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất để tri ân người hâm mộ.
Khi nhận được thông tin này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời động viên đến giọng ca Ngỡ. Trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Bách đăng tải bức ảnh tại hiện trường vụ hỏa hoạn kèm theo dòng trạng thái: “Xin chia sẻ với anh em đồng nghiệp, ê-kíp thực hiện liveshow Quang Hà tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô". Xuân Lan động viên: “Thật sự rất thương Quang Hà. Cố gắng mạnh mẽ vượt qua nhé tình yêu. Mọi người ơi hãy thông cảm cho Quang Hà sẽ bù show sau nhé. Live show tối nay diễn bán vé hết rồi mà lại bị thế này".

Ê-kíp thực hiện lieshow Quang Hà xin lỗi khán giả do địa điểm diễn xảy ra sự cố

Ảnh: CTV/TL

Ca sĩ Phương Trinh Jolie viết: “Khán giả luôn ủng hộ ca sĩ Quang Hà. Cố lên anh nha. Mong anh và ê-kíp luôn mạnh mẽ vượt qua, cả nhà luôn bên cạnh các anh". Trong khi đó, Kyo York tâm sự: “Biết bao nhiêu công sức của anh và ê-kíp mà mọi người cùng nhau bỏ ra nên em xin chia buồn”. “Thương anh và ê-kíp, mong mọi điều tốt đẹp anh nhé", Lê Hiếu chia sẻ với đồng nghiệp. Phạm Quỳnh Anh viết: “Mọi người sẽ hiểu, thương anh và ê-kíp. Cố gắng anh nhé".
Trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng tải bài viết dài để động viên đồng nghiệp. Cô tâm sự: “Chia sẻ nỗi buồn vô hạn với sự cố cháy mái vòm tại Cung Văn hóa Việt Xô, nơi diễn ra liveshow của bạn Quang Hà hôm nay tại Hà Nội. Mình biết lúc này bạn và cả ê-kíp đang rất nỗ lực để thay đổi đêm diễn tại một địa điểm khác và tìm mọi cách khắc phục sự cố. Hãy mạnh mẽ lên nhé, luôn ủng hộ bạn. Khán giả hãy ủng hộ và chia sẻ cùng Quang Hà nhé".
Nhiều nghệ sĩ khác như Huyền My, Phan Anh, Vy Oanh, Mai Phương, Lương Bích Hữu… cũng lên tiếng động viên đồng nghiệp. Về phía Quang Hà, anh thông báo trên trang cá nhân về việc dời đêm diễn và trấn an bản thân: “Có sao dùng vậy, show mai tính sau nhé. Xin lỗi cả nhà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.