Sao Việt - Hàn động viên các tuyển thủ sau trận bán kết ASIAD 2018

29/08/2018 22:45 GMT+7

Đỗ Mỹ Linh, Tuấn Hưng, MC Thành Trung… và hai thành viên nhóm nhạc nam Winner đã có những phản ứng tích cực, lạc quan trước kết quả của trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra chiều 29.8.

Kết thúc 2 hiệp thi đấu chính thức trận bán kết đầu tiên của ASIAD 2018, Hàn Quốc đã giành chiến thắng với cách biệt 3 - 1. Vậy là các chàng trai Olympic Việt Nam đã không thể vào chung kết và sẽ tập trung cho trận tranh huy chương đồng diễn ra vào ngày 1.9.
Chứng kiến học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo thua trận, nhiều cổ động viên Việt Nam đã không giấu được cảm xúc buồn bã. Tuy nhiên, hầu hết đều dành cho các chân sút lời khen về tinh thần chiến đấu và sự quả cảm. Những nghệ sĩ Việt Nam cũng không phải ngoại lệ, đa phần đều không vui khi Việt Nam không có mặt ở trận chung kết nhưng vẫn tiếp sức cho đội tuyển bằng những lời động viên.
Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hoàng Bách, Tuấn Hưng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, MC Nguyên Khang, MC Thành Trung, Tự Long, Ninh Dương Lan Ngọc… đều bày tỏ cảm xúc của mình sau khi tiếng còi tan cuộc vang lên. Tất cả một lòng gửi đến đội tuyển lời nhắn nhủ ý nghĩa và chân thành.
Nếu như MC Thành Trung gây ấn tượng với tuyên bố: “Chúng ta có thể thua nhưng không thất bại các em ạ”, thì Tuấn Hưng mạnh mẽ vực dậy tinh thần mọi người: “Nào đứng dậy mạnh mẽ lên nhưng người hùng của dân tộc”. Đặc biệt, Tuấn Hưng còn chia sẻ các clip ghi lại cảnh người dân đi “bão” dù Việt Nam thua trận.
Đáng chú ý, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, diễn viên Mai Thu Huyền xem bóng đá tại màn hình lớn ngoài trời ở Đà Nẵng. Tất cả đều hòa chung không khí cùng người hâm mộ. Sau khi kết thúc trận cầu, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã cập nhật Facebook trấn an: “Vui lên vui lên, vẫn mãi nhé Việt Nam ơi”.
Tại Hàn Quốc, chiến thắng trước đội bóng đến từ Đông Nam Á cũng là tin tức được dư luận xứ kim chi quan tâm. Nhiều trang tin nước này đều dành lời khen ngợi đến đội tuyển Việt Nam và đặc biệt là huấn luyện viên Park Hang Seo. Thành viên Kim Jinwoo và Kang Seungyoon nhóm nhạc nam Winner đều chia sẻ cảm nhận trên Twitter về trận đấu. Jinwoo khẳng định: “Việt Nam đã làm rất tốt. Hiệu quả từ huấn luyện viên Park Hang Seo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.