Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ

10/06/2015 21:23 GMT+7

(iHay) Tăng Thanh Hà, Thu Thủy, Trang Nhung, Diễm Hương… đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau một, hai tháng lâm bồn.

(iHay) Tăng Thanh Hà, Thu Thủy, Trang Nhung, Diễm Hương… đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau một, hai tháng lâm bồn.

Tăng Thanh Hà
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 1
Thông tin Tăng Thanh Hà sinh con trai đầu lòng hôm 17.4 năm nay được công chúng rất quan tâm. Tuy nhiên, vợ chồng ‘ngọc nữ màn ảnh Việt’ giữ con rất kỹ. Ngoài bức ảnh Louis Nguyễn khoe tay cậu bé thì khán giả không được biết thêm nhiều về quý tử này.
Bù lại, sau hơn một tháng ở cữ, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã chính thức trở lại hoạt động và liên tiếp chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Ngay lập tức, fan bị bất ngờ bởi Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu dáng mảnh mai, thon gọn như chưa làm mẹ.
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 2
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 3
Thu Thủy
Nữ ca sĩ từng cho biết mình tăng gần 20 kg trong suốt thời gian mang bầu và giảm được tới 14 kg chỉ 2 tháng sau sinh. Khán giả không nghi ngờ tốc độ giảm cân đáng ngưỡng mộ của Thu Thủy bởi hình ảnh ‘trông mòn con mắt’ bên bể bơi của cô đã chứng minh điều đó.
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 4Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 5
Trang Nhung
Chỉ sau một thời gian ngắn ‘im hơi lặng tiếng’ để mang bầu, sinh con, tháng 4 vừa qua, Trang Nhung đã xuất hiện trước công chúng tại buổi ra mắt phim do ông xã làm đạo diễn. Nữ diễn viên gây chú ý với vẻ đẹp mặn mà, rạng rỡ dù trang điểm nhẹ nhàng và đã lấy lại được dáng đẹp sau sinh.
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 6
Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương là một trong những bà mẹ nổi tiếng quay lại showbiz Việt sớm nhất sau khi sinh con. Khi con trai chưa đầy tháng, Diễm Hương đã nhận lời làm MC của đêm chung kết chương trình truyền hình thực tế Vua tóc Việt Nam.
Cuộc sống hạnh phúc hiện tại đem lại cho bà mẹ một con vẻ đẹp mặn mà, viên mãn. Người đẹp còn có dịp gặp gỡ và tự tin đọ dáng bên Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori khi tham dự một sự kiện tại Hà Nội vào tối 3.5.
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 7Diễm Hương bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 8Diễm Hương và chồng (phải) cùng tham dự sự kiện
Maya
Ca sĩ Maya khá kín tiếng trong chuyện mang bầu, sinh con. Chỉ sau khi đã mẹ tròn con vuông, cô mới chia sẻ chút ít về việc này. Maya cho biết làm mẹ đơn thân “dĩ nhiên là vất vả hơn rồi. Có những công việc của đàn ông thì nay tự mình tôi phải làm hết”. Nhưng cô khá hạnh phúc vì bé Bồ Câu “khá ngoan và không quậy phá”.
Maya cũng chia sẻ những hình ảnh tươi tắn của mình cho thấy cô không ‘phát phì’ hay ‘sồ sề’ dù cũng khá vất vả để giảm cân. Maya nói: “Tôi sinh thường và hồi phục sức khỏe rất nhanh, cả bác sĩ và mẹ tôi đều rất bất ngờ. Sinh con gái xong mà cứ giống như chưa sinh, khỏe mạnh và đi lại bình thường. Chỉ có điều tôi bị tăng cân quá nhiều nên giờ khá vất vả trong việc giảm cân”.
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 9
Ngọc Thạch
Siêu mẫu Ngọc Thạch khi bầu bì nhìn mũm mĩm hơn hẳn nhưng chỉ sinh con được khoảng hơn một tháng, cô đã lại săn chắc như thường. Ảnh người đẹp với thân hình gái còn son khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa bởi khó tưởng tượng trong thời gian ngắn mà Ngọc Thạch có thể lấy lại dáng như vậy.
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 10
Elly Trần
Hotgirl Elly Trần và cô con gái đáng yêu Mộc Trà là một trong những cặp mẹ con được yêu thích nhất hiện nay. Khi Elly Trần tuyên bố đã sinh con, nhiều người không thể tin được bởi cô vẫn đẹp quyến rũ, những đường con vẫn sexy như hồi ‘chưa có gì’. Thậm chí, lúc bé được vài tháng, Elly Trần đã rất tự tin khi nhận lời mời xuất hiện trong MV của ca sĩ Anh Tài.
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 11
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 12
Thủy Tiên
Nữ ca sĩ Thủy Tiên sau khi sinh Bánh Gạo đã tái xuất showbiz bằng bộ ảnh khoe dáng chuẩn từng centimet. Thậm chí, Thủy Tiên có phần đẹp mặn mà hơn sau thời gian ở cữ.
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 13Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 14
Xuân Lan
Chỉ 2 tháng sau khi có bé Thỏ, Xuân Lan đã lấy lại thân hình siêu mẫu. Người đẹp trở lại sàn catwalk, thực hiện bộ ảnh thời trang với vẻ cuốn hút như thường thấy.
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 15Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 16
Linh Nga
Năm 2012, Linh Nga cũng từng làm nhiều người ganh tị bởi vẻ duyên dáng và đẹp rạng rỡ dù mới sinh chỉ một tháng. Nét đẹp đằm thắm, sang trọng của Linh Nga khiến cô là một trong những nàng thơ tạo niềm cảm hứng cho cuốn sách mang tên The Muse (Nàng thơ) của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 17
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những bà mẹ thon gọn bất ngờ sau sinh của làng giải trí Việt. Bằng cách chăm chỉ tập luyện, nữ ca sĩ nhanh chóng có lại vẻ đẹp thời son rỗi và tự tin xuất hiện ở nhiều sự kiện.
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 18
Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ - ảnh 19

Tạ Ban
Ảnh: TL/Facebook

>> Tăng Thanh Hà khoe dáng thon gọn sau hơn 1 tháng sinh con
>> Những nhóc tì nhà sao gây tò mò nhất showbiz Việt
>> Diễm Hương 'đọ sắc' cùng Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori
>> Elly Trần tự tin đọ dáng ‘gái một con’ bên cạnh Diễm My 9X

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.