Sao Việt lột xác ngoạn mục sau lần đổ vỡ

12/03/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Trương Ngọc Ánh… đã có những thay đổi đột phá về ngoại hình và phong cách sau khi chấm dứt một chuyện tình.

(iHay) Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Trương Ngọc Ánh… đã có những thay đổi đột phá về ngoại hình và phong cách sau khi chấm dứt một chuyện tình.

>> Sao Việt đi chùa cầu an rằm tháng giêng
>> Những sao Việt từng gặp rắc rối với cảnh sát giao thông

Tóc Tiên


Tóc Tiên là được coi là biểu tượng gợi cảm mới của showbiz Việt

Sang Mỹ du học một thời gian, Tóc Tiên xuất hiện trở lại nhưng với dáng vẻ hoàn toàn khác. Mái tóc dài được cắt ngắn thành kiểu pixie cá tính. Nữ ca sĩ chia sẻ lý do có sự thay đổi này là bởi cách đây hơn 2 năm, cô nàng bị thất tình nên quyết định cắt phăng mái tóc dài gắn liền suốt 23 năm trời.

Không dừng lại, Tóc Tiên giảm cân, chăm sóc bản thân và chuyển sang phong cách gợi cảm quyến rũ với những đường cong nóng bỏng chết người kết hợp thời trang sang trọng, tinh tế. Hình ảnh mới của Tóc Tiên được đón nhận nồng nhiệt dù cũng có không ít tranh cãi, tiếc nuối.

 


Sự thay đổi của Tóc Tiên đem lại cho cô nhiều thành công

Bên cạnh ngoại hình bắt mắt, gu ăn mặc sành điệu được cho là biểu tượng gợi cảm mới của làng nhạc Việt thì những màn trình diễn vũ đạo đẹp mắt, giọng ca nội lực càng làm Tóc Tiên tỏa sáng trên sân khấu mỗi lần xuất hiện.

Đặc biệt, gần đây các tiết mục của Tóc Tiên trong show truyền hình thực tế The Remix càng khiến cái tên Tóc Tiên trở nên nóng bỏng.

 

Văn Mai Hương


Văn Mai Hương với phong cách thời bước ra từ Vietnam Idol 

Văn Mai Hương đã từng làm khán giả thích thú khi trở nên thon thả hơn sau một thời gian giành ngôi Á quân Vietnam Idol. Tuy nhiên, phải đến khi chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương mới tạo bước chuyển đáng ghi nhận khi thay đổi ngoại hình từ đầu đến chân.

 

Lúc ấy, khán giả tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz. Vị đại diện của cặp đôi tiết lộ lý do chia tay là do cả hai đang dần cảm thấy không còn hợp nhau dù rằng Văn Mai Hương vẫn coi Lê Hiếu là một trong những người bạn của mình.

 

Nữ ca sĩ trẻ không còn để tóc dài đen mượt, thay vào đó là tóc ngắn nhuộm màu vàng hoe. Đi kèm, Văn Mai Hương cũng chọn cho mình phong cách thời trang trẻ trung, năng động và sành điệu. Fan “ruột” ủng hộ hết mình sự chuyển biến khiến thần tượng của họ xinh đẹp và tươi mới hơn.

 




Văn Mai Hương cá tính, hiện đại hơn

Nhưng một số người lại lo ngại và cho rằng việc thay đổi ấy chỉ là một phản ứng nổi loạn khi Văn Mai Hương phải đối mặt với cú sốc tình cảm. Tuy vậy, người quản lý của Văn Mai Hương một mực khẳng định chuyện thay đổi hình ảnh là để làm mới hình tượng, phù hợp với những sản phẩm âm nhạc mới của cô.

Phương Mai


Phương Mai luôn tự tin vào cơ thể dù cô từng nói bản thân không sở hữu số đo hoàn hảo

Phương Mai từng là một người mẫu khá thành công với một số giải thưởng trong nghề như Top 10 Siêu mẫu châu Á, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Từng có tin đồn chân dài 9x hẹn hò với đạo diễn Ngô Quang Hải, nhưng hai người giờ đã 'đường ai nấy đi'. Sau chuyện tình chưa rõ thực hư này, Phương Mai bất ngờ cắt đi mái tóc dài thành tóc tém.

Không chỉ vậy, Phương Mai cũng chính thức tuyên bố giải nghệ. Chia sẻ với iHay.vn, cô xác nhận: "Tôi đã âm thầm rời sàn catwalk từ năm 2012 để theo đuổi ước mơ làm người dẫn chương trình.

Tôi không cảm thấy hối tiếc khi giã từ sàn catwalk vì mỗi giai đoạn của cuộc sống, người ta sẽ có những mục tiêu riêng. Tôi đã từng có những khoảng thời gian tuyệt vời với nghề người mẫu, sau đó thì tôi thấy rằng đã đến lúc mình cần đi đến nhiều mảnh đất khác cần phải được khai phá...".

 


Phương Mai năng động nhưng cũng gợi cảm với phong cách mới

Bên cạnh đó, Phương Mai cũng gắn bó với phong cách thời trang mới sexy hơn. Dù không còn làm người mẫu nhưng cô vẫn kiên trì giữ dáng nên mỗi lần xuất hiện đều khiến công chúng phải chú ý bới chiều cao lý tưởng, sự tự tin và thân hình hấp dẫn.

Lê Phương


Lê Phương khi còn chưa ly hôn

Sau scandal tố chồng cũ của mình là Quách Ngọc Ngoan bội bạc, Lê Phương đột ngột thay đổi diện mạo khiến nhiều người bất ngờ.

Nếu lúc trước nữ diễn viên luôn thể hiện mình là một người phụ nữ hiền lành, thậm chí có vẻ cam chịu thì trên trang cá nhân thời gian gần đây, Lê Phương lại cho khán giả thấy một hình tượng trẻ trung hơn, chăm chút cho ngoại hình nhiều hơn và tất nhiên cũng xinh đẹp hơn.

 

Lê Phương cho rằng việc thay đổi hình ảnh sẽ đem lại cho cô nhiều cơ hội vào những vai diễn đa chiều hơn. Rất nhiều người quan tâm ủng hộ sự thay đổi này của Lê Phương.


Lê Phương trẻ trung của hiện tại

 

Trương Ngọc Ánh


Trương Ngọc Ánh gợi cảm hơn sau khi ly hôn

Trương Ngọc Ánh từng thăng hoa trong phim ảnh, thành công trong kinh doanh và có một gia đình hạnh phúc cùng Trần Bảo Sơn. Từ khi bước chân vào ngành giải trí cho đến khi làm mẹ, làm vợ, Trương Ngọc Ánh đều khá kín đáo về hình ảnh.

 

Nhưng sau gần 10 năm chung sống, cặp đôi này chính thức ly hôn hồi năm ngoái. Trương Ngọc Ánh trở lại màn ảnh và khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Phong cách của bà mẹ một con chuyển sang cực kỳ sexy, phá cách.

 

Trong các sự kiện, nữ diễn viên không ngại khoe thân hình nóng bỏng, thậm chí có những hành động thân mật như ôm hôn mãnh liệt với 'người tình tin đồn'.


Không chỉ thay đổi ở ngoại hình, Trương Ngọc Ánh còn cởi mở hơn về chuyện phòng the, tình yêu trong trả lời phỏng vấn

 

Tạ Ban
Ảnh: TL/NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.