Sao Việt ngả mũ trước thành tích của Ánh Viên

12/06/2015 22:20 GMT+7

(iHay) Với những cống hiến lớn lao cho thể thao Việt Nam tại SEA Games kỳ này, không ngạc nhiên khi nữ kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên được rất nhiều người tìm kiếm và quan tâm theo dõi.

(iHay) Với những cống hiến lớn lao cho thể thao Việt Nam tại SEA Games kỳ này, không ngạc nhiên khi nữ kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên được rất nhiều người tìm kiếm và quan tâm theo dõi, trong đó có không ít những nghệ sĩ nổi tiếng. 

Phương Thanh
Sao Việt ngả mũ trước thành tích của Ánh Viên - ảnh 1
Phương Thanh vỡ òa khi chứng kiến Ánh Viên xuất sắc phá kỷ lục SEA Games, giành 8 HCV - Ảnh: NVCC
Từ Singapore, ca sĩ Phương Thanh không giấu niềm hạnh phúc trước những kỳ tích của siêu kình ngư người Cần Thơ. “Tôi xem trực tiếp tất cả các phần thi của Ánh Viên trên đường đua xanh và chỉ có thể dùng 4 từ để nói về em ấy là “khâm phục” và “ngưỡng mộ”. Với những thành tích đã đạt được trong kỳ SEA Games lần này, Ánh Viên xứng đáng là tấm gương sáng cho các bạn trẻ nhìn vào và phấn đấu”, chị Chanh tâm sự cùng iHay.vn.
Có mặt tại Singapore với tư cách đại sứ cổ động cho đoàn thể thao Việt Nam, ca sĩ Phương Thanh được cấp thẻ đặc biệt, theo dõi tất cả các trận thi đấu và cô chỉ biết “quá thương” các vận động viên vì phải di chuyển và nỗ lực nhiều. “Có đến xem và cổ vũ các em mới thấy được để có một tấm huy chương, các vận động viên đã phải đánh đổi mồ hôi, công sức và cả máu nữa. Hôm nay là ngày thi đấu Taekwondo, tôi đã thấy những vết thương trên mặt và cơ thể của các bạn, chỉ biết cầu mong các vận động viên của chúng ta chân cứng đá mềm. Ngoài ra tôi cũng muốn bày tỏ tình yêu với các cổ động viên Việt Nam, lặn lội sang nước bạn cổ vũ nhưng họ rất nhiệt tình và không hề có máu ăn thua. Không chỉ mừng vang trời cho người thắng cuộc, thấy các vận động viên của mình không đạt thành tích cao, các bạn ấy cũng động viên rất nhiệt tình, đáng yêu lắm”, giọng ca Trống vắng chia sẻ.
Thanh Duy
Sao Việt ngả mũ trước thành tích của Ánh Viên - ảnh 2
Dù đang bận rộn tham gia Gương mặt thân quen nhưng Thanh Duy vẫn cập nhật tình hình của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28. “Khi liên tục thấy mọi người khen Ánh Viên, Thanh Duy cũng tò mò vào xem và ngưỡng mộ luôn. Tự nhiên lúc đó Thanh Duy cảm thấy niềm tự hào dân tộc dâng lên rất cao mà cuộc sống bình thường ít khi cảm nhận được. Đặc biệt là khi thấy truyền thông thế giới ngưỡng mộ một tay bơi Việt Nam, Thanh Duy cảm thấy hãnh diện lắm”, Thanh Duy chia sẻ.
Yêu thích Ánh Viên, Thanh Duy tìm xem những clip trả lời phỏng vấn cô bé và càng thêm mến nét thật thà, chất phác này. “Ở Ánh Viên toát lên cảm hứng khiến cho người khác có động lực phấn đấu, Thanh Duy là người đi trước cũng học được nhiều điều từ tinh thần thi đấu thoải mái vô tư của cô bé. Thanh Duy chỉ hy vọng Ánh Viên giữ được nét hồn nhiên, dễ thương này vì thường những người được công chúng ồ ạt tung hô rất dễ bị “ảo””, Thanh Duy tâm sự.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Sao Việt ngả mũ trước thành tích của Ánh Viên - ảnh 3
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2012 không khỏi khâm phục cô gái 19 tuổi: “Tư duy của Ánh Viên về sự chiến thắng cũng như khát vọng về sự thành công trong cô đáng được cả người đi trước lẫn thế hệ trẻ noi theo. Rất khâm phục nghị lực, tài năng và cách suy nghĩ này của Ánh Viên. Chính thức hâm mộ ‘cô gái vàng' của thể thao Việt Nam".
Ngoài ra, điều mà người đẹp Bạc Liêu ngưỡng mộ chính là “triết lý” đáng học tập của cô gái trẻ: “Tôi không nhớ đến chiến thắng, mỗi ngày đều nỗ lực như chưa giành được gì”.
Hoa hậu Trần Thị Quỳnh
Sao Việt ngả mũ trước thành tích của Ánh Viên - ảnh 4
Từng là Hoa khôi Thể thao, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Thể thao nên Hoa hậu Trần Thị Quỳnh không bỏ qua kỳ SEA Games 28, đặc biệt là ‘cô gái vàng’ Ánh Viên.
Trần Thị Quỳnh cho rằng những gì Ánh Viên giành được cho thấy Ánh Viên đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của mình, và Ánh Viên có thể duy trì phong độ tốt trong vài năm tới. Điều Trần Thị Quỳnh ngưỡng mộ chính là ý chí thi đấu của cô gái 19 tuổi, cách trả lời khiêm tốn nhưng thể hiện tinh thần thép mà không phải vận động viên nào cũng có được.
Ngoài ra, "hoa hậu làm bánh" càng khâm phục khi chứng kiến những giọt nước mắt của Ánh Viên, đó không phải là giọt nước mắt mừng chiến thắng mà vì cảm thấy chưa hài lòng với thành tích của mình. “Ngay cả khi giành được vinh quang, em ấy cũng chưa bao giờ nghĩ bản thân mình đã hoàn thiện. Ánh Viên luôn cố gắng tìm ra những khiếm khuyết, và xem đó như là một động lực để phấn đấu không ngừng, đó là một tinh thần không phải ai cũng có được”, Trần Thị Quỳnh chia sẻ.
Sao Việt ngả mũ trước thành tích của Ánh Viên - ảnh 5
Sao Việt ngả mũ trước thành tích của Ánh Viên - ảnh 6
Sao Việt ngả mũ trước thành tích của Ánh Viên - ảnh 7
Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng, MC Phan Anh, nhóm The Men, MC Quỳnh Chi, Đinh Mạnh Ninh, danh hài Chí Trung... cũng dành những dòng trạng thái có cánh thể hiện sự ngưỡng mộ với cô gái vàng của làng thể thao Việt Nam.
iHay.vn
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.