Sao Việt nháo nhào vì kết quả The Voice

31/12/2012 13:15 GMT+7

(iHay) Đêm bán kết The Voice đã kết thúc trong cảm xúc vỡ òa của thí sinh lẫn các sao Việt.

* Dân mạng tiếc Trúc Nhân

(iHay) Đêm bán kết The Voice đã kết thúc trong cảm xúc vỡ òa của thí sinh lẫn người theo dõi, trong đó có cả những ngôi sao của làng giải trí Việt.

>> Fan áy náy xin lỗi Bùi Anh Tuấn
>> Bùi Anh Tuấn bất ngờ bị Đinh Hương vượt mặt

Nhiều sao đã mượn trang cá nhân để bày tỏ cảm xúc của mình ngay trong đêm thi (30.12).

Quang Hà

Nam ca sĩ Quang Hà thể hiện sự bức xúc với kết quả vừa diễn ra của một cuộc thi, mà dân mạng chắc như bắp đó chính là Liveshow 11 (vòng Bán kết) của Giọng hát Việt.

“Mình sợ các cuộc thi... Tội nghiệp các bạn thí sinh... Các anh các chị thân yêu còn đủ lòng tự trọng để nhìn các em nó không? Việt nam luôn là như vậy. Một  kịch bản tồi”.


Nội dung status mà Quang Hà đã viết - Ảnh: chụp màn hình


Ca sĩ Quang Hà - Ảnh: Hà Nhuận Nam

Trang Trần

Người mẫu Trang Trần đã thể hiện sự tiếc nuối với Trúc Nhân: “Ở nhà coi The Voice và không hiểu vì sao lại loại Trúc Nhân? … Hát như chìm đắm mê man mà bị loại! Em kia hát sợ thế mà đi tiếp! Ôi thôi xong! Chán ngắt! Sẽ theo dõi Trúc Nhân! Chúc em thành công! Cách em thể hiện rất đàn ông!”.


Người mẫu Trang Trần và status của mình - Ảnh: Hà Nhuận Nam

Dương Yến Ngọc

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc để thể hiện sự vui mừng khi “gái điên” Đinh Hương được đi tiếp.

Cô cũng cổ vũ thí sinh gốc Quảng Trị trở thành quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên bằng lời ủng hộ kết quả đêm qua: “Trời ơi trời, Hồ Ngọc Hà mà chọn Bùi Anh Tuấn là tui giết bả... The Voice mà hông cho Đinh Hương nhất là tui ném bom áh...”

Người mẫu Dương Yến Ngọc viết  - Ảnh: N.P

Nathan Lee

Cậu em trai rất thân của HLV Thu Minh - Nathan Lee - luôn theo sát các học trò của đàn chị. Như biết nhiều người sẽ bàn tán về chọn lựa của Thu Minh, Nathan chia sẻ bằng câu status rất "thảo mai": “Hôm nay nhiều người tiếc Trúc Nhân ha!”.


Nội dung status Nathan Lee đã viết - Ảnh: chụp màn hình


Ca sĩ, người mẫu Nathan Lee - Ảnh: H.M

Đỗ Mạnh Cường

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ về học trò đội Hồ Ngọc Hà: “Oh...I love Đinh Hương... Càng ngày lột xác một cách hoàn hảo cả về nội dung và hình thức... Một ngôi sao mới của showbiz Việt...”.


NTK Đỗ Mạnh Cường ủng hộ "Điên Hương" - Ảnh: Facebook nhân vật

Tiếc quá Trúc Nhân!

Đó là lời than thở của các fan Giọng hát Việt dành cho thí sinh quái hàng đầu của The Voice - Trúc Nhân, bởi đêm bán kết vừa diễn ra vào đêm qua (30.11), anh là người có số lượng tin nhắn vượt Hương Tràm nhưng vẫn không thể đi tiếp vì chọn lựa của chính huấn luyện viên của mình.  


Trúc Nhân để lại nhiều cảm xúc sau đêm bán kết The Voice - Ảnh: LVPH

Sẽ không quá khi nói rằng Liveshow 11 chính là đêm của Trúc Nhân khi chàng sinh viên Đại học Mỹ thuật này đã khiến người nghe “nổi da gà” với những đoạn phiêu đầy cảm xúc.

Sự nhập tâm đến nỗi Trúc Nhân không kìm được những giọt nước mắt của mình sau khi hoàn thành bài hát và ôm chầm HLV Thu Minh một hồi lâu.

Ngoài ra, cách ứng xử của anh sau khi Hương Tràm là người được xướng tên đi tiếp cũng khiến người xem khâm phục và thêm yêu mến.

Trên các diễn đàn mạng, làn sóng tiếc nuối Trúc Nhân không ngừng lan rộng, kể cả với những ai chưa từng yêu thích chàng trai mắt kính hiền lành này.


Dân mạng tiếc nuối vì Trúc Nhân vượt Hương Tràm bằng thực lực trong đêm 30.12 - Ảnh: chụp màn hình


Làn sóng ủng hộ Trúc Nhân không ngừng lan rộng - Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên việc thí sinh được yêu mến hoặc xuất sắc nhất bị dừng lại cũng là điều thường tình tại các cuộc thi. Mới đây, thí sinh được xem là có giọng hát “đỉnh” nhất của The Voice Mỹ - Amada Brown - cũng không lọt nổi Top 4 đêm chung kết. Và thực tế chứng minh rằng người chiến thắng cuộc thi không hẳn sẽ thành công hơn những thí sinh bị loại trước đó.

Thế nên các fan của Trúc Nhân có thể yên tâm rằng sự dừng lại nhiều cảm xúc của anh trong đêm thi 30.12 sẽ là bàn đạp khiến anh được chú ý và ủng hộ trong các dự án tiếp theo.

Kim Ngân

 

 

Toàn  Minh

>> Fan áy náy xin lỗi Bùi Anh Tuấn
>> Bùi Anh Tuấn bất ngờ bị Đinh Hương vượt mặt
>> Bùi béo sò quéo miền Trung
>> Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn "rộng cửa" tại Zing Music Awards 2012
>> Nhờ bẽn lẽn, Bùi Anh Tuấn "hút hồn" fan nữ
>> Chưa kết thúc "The Voice", Bùi Anh Tuấn "lăm le" giải thưởng lớn
>> Chàng trai Tây hát Bụi phấn cực hay
>> Ngắm Nhung Kate bụi bặm
>> Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ “hạ gục” HLV The Voice
>> Thanh Bùi hướng dẫn thí sinh Vietnam Idol hát tiếng Anh
>> “Tình cũ” của Bùi Anh Tuấn gợi cảm trong sinh nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.