Sao Việt nói về sex trước khi cưới - Hoàng Bách: 'Sinh lý đầy đủ thì làm thôi'

13/08/2014 16:23 GMT+7

(iHay) Phần đông sao Việt như: Hải Băng, Ông Cao Thắng, Hoàng Hải, Quỳnh Trâm, Hiếu Nguyễn đều cho rằng việc 'ăn cơm trước kẻng' là điều bình thường.

(iHay) Mới đây, việc Ưng Hoàng Phúc trả lời phỏng vấn iHay.vn cho rằng: 'Đợi cưới rồi mới sex là rất khó', làm dấy lên những luồng ý kiến trái chiều từ phía dư luận. iHay.vn tiếp tục đặt câu hỏi với nhiều sao Việt khác để nghe thêm ý kiến của họ về quan điểm 'ăn cơm trước kẻng'.

>> Ưng Hoàng Phúc: 'Đợi cưới rồi mới sex là rất khó

Hoàng Bách: 'Sinh lý đầy đủ thì làm thôi'

 

Việc có nên sex hay không trước hôn nhân tùy thuộc vào tư duy và nhận thức của mỗi người. Tuy nhiên, không thể nói là nên hay không nên vì đây là điều bình thường, sinh lý đầy đủ thì làm thôi.

Mọi người cũng đừng vịn vào quan điểm văn hóa. Văn hóa luôn luôn thay đổi và thay đổi như thế nào là do con người tác động. Nếu như việc "ăn cơm trước kẻng" của người khác không ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp gì đến cuộc sống của mình thì mình không bao giờ có quyền lên án, hay phê phán. Điều đó rất vô duyên.

Với những người có tính hay soi mói, tọc mạch và thích đánh giá người khác một cách chủ quan như vậy thì mới đáng bị coi thường chứ không phải là những người "sex trước kẻng".

 Hải Băng: 'Nên suy nghĩ kỹ trước khi sex'

 

Với tôi, nếu hai người yêu nhau và xác định rõ được tình cảm của mình thì chuyện sex, nếu có diễn ra, cũng sẽ tự nhiên và bình thường thôi, không có gì to tát cả. Nhiều người cứ suy nghĩ, coi việc này quá trầm trọng, là xấu nhưng thật ra, đó cũng chỉ là một phần tất yếu của một người đàn ông, hay một người phụ nữ khi họ trưởng thành.

Nó chỉ xấu trong trường hợp cưỡng ép, dụ dỗ để chiếm đoạt và gây tổn thương. Còn khi cả hai cùng tự nguyện, đến với nhau thì tôi cho đó là một tình yêu đẹp. Ngay cả gia đình Hải Băng là người gốc Bắc cũng không quá nặng nề trong cách suy nghĩ này.

Tuy nhiên, dù thế nào, tôi vẫn mong bạn trẻ, một khi đã có quyết định tiến đến sex với nhau thì hãy giữ vững lập trường, quan điểm cũng như lường trước mọi tình huống không may xảy ra mà mình có thể gặp và phải sẵn sàng trong tình huống đó, sẵn sàng đối mặt và chịu trách nhiệm.

Hiếu Nguyễn (Cuộc đua kì thú 2014): 'Sex là tín hiệu vui'

 

Thời đại này đã là lúc nào rồi mà còn giữ suy nghĩ xưa cũ như vậy. Ở cái tuổi 27, 28, nếu tôi có lỡ xảy ra "chuyện đó" với bạn gái thì gia đình tôi hẳn cũng sẽ rất mừng vì đó là tín hiệu vui, cho thấy tình cảm của hai chúng tôi đã tiến triển khá nhiều.

Sex trong tình yêu khiến người ta gắn bó, hiểu nhau và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Còn với những người bảo thủ, không muốn để xảy ra việc "ăn cơm trước kẻng" thì đó cũng là quan điểm của họ. Tôi cũng hoàn toàn tôn trọng.

Thật ra, trong chuyện tình cảm, rất khó để nói trước điều gì. Khi bạn gái mình không muốn thì mình cũng đành chịu, chứ không thể ép cô ấy. Và ngược lại, thì cả hai cùng vui vẻ, chia sẻ và gắn bó với nhau nhiều hơn. Chỉ vậy thôi. Nhưng tiếc là, cho đến thời điểm này, tôi vẫn chưa có bạn gái (cười)

Ông Cao Thắng: 'Nếu lỡ vượt rào, tôi sẽ chịu trách nhiệm'

 

Văn hóa nước mình về "chuyện ấy" giờ cũng "thoáng" hơn trước rất nhiều. Có những người kết hôn nhưng rồi lại chia tay sau một thời gian sống chung. Tuy nhiên, có những người lỡ "vượt rào" trước "kẻng" nhưng lại ở bên nhau rất hạnh phúc, dài lâu.

Vì vậy, vấn đề không phải là có nên hay không việc "ăn cơm" trước "chuông reo" mà các bạn trẻ nên thận trọng, cân nhắc kỹ càng trước khi bước vào một mối quan hệ yêu đương. Liệu mình có khả năng tự chăm sóc cho bản thân, cũng như là chăm sóc cho bạn gái của mình chưa, nếu lỡ có con trong thời điểm này thì mình lo được không... Đó là những câu hỏi nên được đặt ra trước khi quyết định "tiến tới" với bạn gái.

Tôi chưa bao giờ nghĩ những người bạn gái lỡ "vượt đèn đỏ" là xấu, mà đó là những người bản lĩnh. Là phụ nữ, họ vốn ủy mị và yếu đuối về mặt tinh thần, tình cảm. Vậy động lực để họ "đến" với bạn trai mình, tất cả chỉ vì tình yêu mà thôi. Chính vì vậy, với những cô gái này, nên trân trọng họ rất nhiều. Tất nhiên, đây chỉ là suy nghĩ của cá nhân tôi, còn như thế nào là tùy quan điểm của mỗi người.

Riêng với Thắng, đặt trường hợp nếu lỡ "nhảy rào" cùng với bạn gái, tôi sẽ chịu trách nhiệm. Mình là đàn ông mà. Tuy vậy, cũng lo khả năng gia đình cô ấy không cho mình chịu trách nhiệm (cười)

Diễm My 9X: 'Sex là điều tất nhiên khi yêu'

 

Nói đến chuyện "ăn cơm trước kẻng" thì nên hay không nên cũng tùy theo suy nghĩ của mỗi người và còn tùy theo quan niệm của mỗi gia đình nữa. Nhiều khi mình nghĩ "chuyện đó" thoáng, cảm thấy bình thường nhưng đặt trong một hoàn cảnh, tình huống không cho phép thì mình cũng phải cư xử sao cho phù hợp.

Khi yêu nhau thì việc cả hai cùng tiến tới chuyện sex là điều đương nhiên rồi. Có những người chia tay nhau hay đi kể lể những chuyện như vậy, tôi nghe thấy kì cục lắm, đã yêu thì phải chịu thôi.

Tuy nhiên, là con gái thì nên suy nghĩ kỹ càng trước khi bước vào mối quan hệ có sự gắn bó như vậy. Sợ nhất là gặp những người phản bội mình. Khi đó, cái mất mát mà tôi nghĩ quý giá nhất với bạn gái, chính là sự mất lòng tin, tổn thương sâu đậm về mặt tinh thần.

Hoàng Hải: 'Vượt đèn là bình thường'

 

Cái này khó nói lắm vì nó thuộc về quan điểm của mỗi người. Có người thì cho là đúng, người thì nói sai.

Riêng với tôi, chuyện "vượt đèn đỏ" khi yêu nhau là một điều bình thường. Thời đại này đã đi đến đâu rồi, có còn là thời phong kiến nữa đâu mà giữ mãi những suy nghĩ cổ hủ như vậy.

Quỳnh Trâm: 'Có em bé trước khi cưới không phải là xấu'

 

"Ăn cơm trước kẻng" thì không thể gọi là nên hay không nên mà nó tùy thuộc vào quan điểm và sự hiểu biết trong cách bảo vệ sức khỏe và bản thân của mỗi người. Riêng đối với tôi, nếu đã là yêu và xác định chuyện lâu dài thì chuyện có em bé trước khi cưới cũng không phải là vấn đề gì xấu hay nghiêm trọng.

Điều này không đánh giá được nhân phẩm một người xấu hay tốt và cũng không quyết định được hạnh phúc trong một cuộc hôn nhân. Nếu hai người đã xác định lâu dài và nghiêm túc thì chuyện xây dựng gia đình và có em bé là chuyện sớm hay muộn.

Nước mình vốn có nền văn hóa khắt khe và hạn chế trong vấn đề này, nên những cặp đôi "vượt rào" sớm thường hay bị chỉ trích. Với một số người quan niệm như thế thì phụ nữ sẽ bị thiệt thòi. Nhưng tôi nghĩ, hôn nhân trong thời buổi này nó như một thủ tục.Tờ giấy kết hôn đó cũng không có giá trị gì nếu một người nhất định muốn bước đi. Cho nên, thiệt thòi hay không cũng không thể căn cứ vào điều này mà họ có hạnh phúc hay không với quyết định của họ.

Tôi không khuyến khích cũng không lên án chuyện này, vì nếu tình yêu đủ lớn, đủ nghiêm túc, đủ chín chắn và kinh tế vững đồng thời đúng thời điểm thì tại sao không?

Mỗi người chỉ sống một lần trong đời nên sống thế nào để bản thân mình cảm thấy tốt nhất mà không gây hại cho những người xung quanh, chứ cũng không cần phải sống quá phụ thuộc vào ý kiến của dư luận.

Nhất Hương: 'Đạo đức không phải là sex hay chưa'

 

Chuyện này tuy không nói ra nhưng ai cũng ngầm hiểu là điều rất bình thường. Tôi biết nhiều bạn bè xung quanh tôi cũng như vậy và họ rất vui vẻ, hạnh phúc với những điều như thế. Tại sao phải lựa chọn một cuộc sống quá khắt khe, ràng buộc mình khi mà mình cũng không hề cảm thấy thoải mái như vậy.

Sợ nhất là những người cứ nói về đạo đức, văn hóa, thuần phong mỹ tục. Buồn cười là những điều này không liên quan gì đến nhau. Chuyện bạn có văn hóa, đạo đức hay không nó không phải ở chổ mình đã sex hay chưa. Tuy vậy, tôi cũng không cổ súy cho lối sống dễ dãi, buông thả của một bộ phận giới trẻ bây giờ.

Tóm lại, sex trước khi cưới, bạn cần phải tỉnh táo và cân nhắc khi quyết định điều này, vậy thôi!

Tam Triều Dâng: 'Ở tuổi mình thì chưa nên'

 

Ở độ tuổi của Dâng, chuyện "vượt rào" không phải là hiếm. Vế vấn đề này, Dâng thấy nó cũng bình thường thôi.

Ý Dâng, bình thường vì mình cũng không quan tâm đến việc này lắm. Bình thường, Dâng đi đóng phim, tập nhạc rồi còn lo mấy cửa hàng, việc học hành nữa, tâm trí "thở" còn chưa kịp nói gì đến chuyện yêu đương hay "vượt đèn đỏ". Muốn vượt đèn cũng phải có người cùng vượt với mình chứ, Dâng bây giờ còn chưa có bạn trai nữa (cười).

Nói vui thôi, chứ nói một cách nghiêm túc, Dâng thấy việc này chưa nên, nhất là đối với những bạn gái ở lứa tuổi của Dâng. Ở tuổi này, có biết bao nhiều điều phải làm nếu như có "chuyện đó" rồi thì khó mà chuyên tâm học hành hay làm những điều khác. Thêm nữa, suy nghĩ cũng chưa đủ chín chắn, vững vàng để dẫn tới mối một quan hệ nghiêm túc.

Ưng Hoàng Phúc: 'Đợi cưới rồi mới sex thì rất khó'

 

Nếu nói về văn hóa thì văn hóa VN cũng đâu có cấm cản chuyện cưới rồi mới sex với nhau đâu. Ở dưới quê, nhiều khi mới 17, 18 tuổi là bắt đi cưới chồng rồi vì sợ ế. Đó là văn hóa cổ điển như mới như vậy thôi. Còn bây giờ, người ta thường phải sống với nhau, từ tình yêu dẫn đến chuyện quan hệ là bình thường, tự nhiên còn nói theo văn hóa, đợi cưới thì rất khó.

Tuổi trẻ bây giờ được yêu nhau rất sớm. Khi nói đến sex thì phải nói đến vấn đề tâm sinh lý, chuyện sex đó là 1 phần trong cuộc sống của người trưởng thành. Họ bắt buộc phải có. Đó không phải là do mong muốn mà là vấn đề của tự nhiên thôi.

Hà Ngân (ghi)
Ảnh: T.L, NVCC

 >> Ưng Hoàng Phúc: 'Đợi cưới rồi mới sex là rất khó
>> Sốc nặng: 'Để quên' sex toy trong vùng kín suốt 10 năm
>> Miley Cyrus lại gây sốc khi biểu diễn cùng ‘sex toy’
>> Điểm mặt những diễn viên sex thật trong phim
>> Siêu mẫu Cara Delevingne: Đàn ông đến với tôi chỉ muốn sex
>> Liam Hemsworth: Mẹ dạy tôi về sex
>> Zac Efron thích sex trên bàn
>> Kanye West đọc rap kể chuyện sex với Kim ‘siêu vòng 3’
>> Cristiano Ronaldo đau đầu vì được gái đẹp khen ngợi 'khả năng sex
>> Michael Douglas phủ nhận bị ung thư vì sex đường miệng
>> Fan ‘ruột’ hé lộ băng sex của Miley Cyrus
>> ‘Bom sex’ gốc Việt Angie Vũ Hà thân mật bên Paris Hilton
>> Michael Douglas: Sex đường miệng làm tôi bị ung thư vòm họng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.