Sao Việt thi nhau tạo dáng tại buổi ra mắt phim phù thủy tiền Harry Potter

18/11/2016 10:13 GMT+7

(iHay) Hứa Vĩ Văn, Thanh Duy, Đinh Mạnh Ninh… rất phấn khích khi thưởng thức "bom tấn"về thế giới phù thủy tiền Harry Potter - Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng .

(iHay)  Hứa Vĩ Văn, Thanh Duy, Đinh Mạnh Ninh… rất phấn khích khi thưởng thức "bom tấn" về thế giới phù thủy tiền Harry Potter - Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng.

Hứa Vĩ Văn “hô biến” thành soái ca phù thủy theo tạo hình Scamander
Một trong những phim “bom tấn” nửa cuối năm nay - Fantastic Beasts and Where to Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) vừa có buổi ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM. Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, MC Phí Nguyễn Thùy Linh, hotgirl An Japan, Trâm Anh, ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Hứa Vĩ Văn đã đến tham dự.
Xuất hiện tại buổi ra mắt phim với trải nghiệm khám phá "Vali khổng lồ", Kelbin Lee thích thú chia sẻ: “Tưởng vali nhỏ, mà đến khi nhìn tận mắt thì thật khổng lồ, Kelbin thực sự rất tò mò về bộ phim này”. Còn Diễm My 9x hào hứng chụp ảnh bên chiếc vali và bật mí rằng phim là bom tấn mà cô chờ mong nhất từ đầu năm đến giờ.
Thanh Duy thích thú trải nghiệm với chiếc vali ma thuật
Theo Box Office Mojo, Fantastic Beasts hiện đang tấn công các phòng vé và doanh thu thành công như mong đợi. Dự kiến, phim sẽ mang về cho nhà sản xuất 90 triệu USD tiền vé trong nước sau cuối tuần này. Các chuyên gia đánh giá, nó sẽ tiếp tục đạt thành tích cao ở các tuần chiếu tiếp theo.
Phim với dàn diễn viên chính tài năng gồm Eddie Redmayne, cùng hai bông hồng xinh đẹp Katherine Waterston, Alison Sudol và gã hề No-Maj Dan Fogler đưa người xem đến thời đại mới của thế giới phép thuật và xoay quanh những chuyến phiêu lưu của giáo sư sinh vật học huyền bí Scamander (Eddie Redmayne đóng).
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng hào hứng tham dự buổi ra mắt phim
Trước đó khi dự ra mắt phim ở London (Anh) ngày 15.11, nữ nhà văn “phù thủy” J.K Rowling chia sẻ: “Tôi hoàn thành câu chuyện cách đây hơn ba năm rồi. Lúc ấy, tôi đã viết về những gì tôi nhìn thấy: sự trỗi dậy của chủ nghĩa đại chúng và mong mỏi muốn phá vỡ hiện trạng đó”. Được biết, đây là phim đầu tiên J.K Rowling nhận lời làm biên kịch.
Fantastic Beasts and Where to Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18.11.2016 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.