Sao Việt thử sức với “Một phút để chiến thắng”

25/07/2012 17:30 GMT+7

(TNO) Gameshow Một phút để chiến thắng với giải thưởng lên đến một tỉ đồng đã thu hút cả những “thí sinh đặc biệt” như ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Yến Trang, diễn viên kiêm MC Trấn Thành, diễn viên kiêm người mẫu Đức Tiến.

(TNO) Gameshow Một phút để chiến thắng với giải thưởng lên đến một tỉ đồng đã thu hút cả những “thí sinh đặc biệt” như ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Yến Trang, diễn viên kiêm MC Trấn Thành, diễn viên kiêm người mẫu Đức Tiến.

>> Một phút để chiến thắng
>> Gameshow "Một phút để chiến thắng": Giải thưởng đến 1 tỉ đồng

Một phút để chiến thắng là sân chơi dành cho những ai nhanh nhẹn, khéo léo, thích chinh phục thử thách. Chương trình đã thu hút người chơi khá đa dạng, từ học sinh, sinh viên đến những bà nội trợ... đăng ký tham gia.

Thử sức với một sân chơi mới như thế này, cả Bảo Thy, Yến Trang, Trấn Thành và Đức Tiến đều khá vất vả để vượt qua những “cửa ải” của chương trình nhằm chinh phục số tiền thưởng 1 tỉ đồng, giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Trước đó, người giành được số tiền thưởng cao nhất của cuộc thi là Hà Đinh Sơn Tùng (19 tuổi, sinh viên) với số tiền thưởng 50 triệu đồng.

Tính đến nay, gameshow Một phút để chiến thắng đã có gần 10 tuần phát sóng. Tuy nhiên, do format chương trình còn khá mới nên tuy được tập luyện nhưng nhiều thí sinh cũng không khỏi bỡ ngỡ, dẫn đến giải thưởng đạt được còn "khiêm tốn".

Các tập được ghi hình trước và phát sóng dần. Một thay đổi nhỏ là kể từ ngày 27.7, chương trình này sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ sáu hằng tuần trên HTV7.


Ca sĩ Bảo Thy trổ tài thổi bay những quả bóng

 
Ca sĩ Yến Trang thử độ khéo léo với những chiếc hộp chất cao


Diễn viên kiêm MC Trấn Thành


Diễn viên kiêm người mẫu Đức Tiến

 
Thiên Hương
Ảnh: Quang Khải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.