Sao Việt ủng hộ thông điệp cổ vũ người chuyển giới

14/01/2016 14:43 GMT+7

(iHay) Diva Trần Thu Hà, ca sĩ Đông Nhi, Trúc Nhân, Sơn Ngọc Minh… bày tỏ sự khích lệ đối với lòng can đảm trong mỗi người.

(iHay) Diva Trần Thu Hà, ca sĩ Đông Nhi, Trúc Nhân, Sơn Ngọc Minh… bày tỏ sự ủng hộ nhiệt thành với cộng đồng người chuyển giới, khích lệ lòng can đảm trong mỗi người.

Sao Việt ủng hộ thông điệp cổ vũ người chuyển giới - ảnh 1Ca sĩ Trần Thu Hà với thông điệp Cam đảm để là chính mình
The Danish Girl (tên Việt: Cô gái Đan Mạch) vừa có buổi công chiếu tối 13.1 và chạm tới trái tim nhiều khán giả. Hầu hết người xem đều có chung tâm trạng lưu luyến, bâng khuâng với những thước phim của đạo diễn Tom Hooper (The King’s Speech, Les Misérables) sau khi rời phòng chiếu, bao gồm cả những nghệ sĩ Việt Nam.
Tự nhận bản thân là người nhạy cảm, ca sĩ Sơn Ngọc Minh cho rằng cảm xúc của mình đối với bộ phim có thể mạnh mẽ hơn nhiều khán giả khác. “Trên đường về, tôi còn nhớ như in những tình tiết, câu thoại tuy ngắn nhưng chứa đựng biết bao cảm xúc”, anh chia sẻ.
Diễn viên Thùy Anh (Đập cánh giữa không trung) cho rằng chủ đề tác phẩm này đã có sẵn sức hút, chưa kể được dựa trên câu chuyện có thật, lại cộng hưởng thêm diễn xuất tuyệt vời của hai diễn viên chính Eddie Redmayne - Alicia Vikander. Cô thích nhất là sự giao chuyển tâm lý hết sức tinh tế và mịn trong mỗi cảnh quay hoặc tình huống phức tạp. Còn diễn viên Minh Châu không ngần ngại chia sẻ bà đã xúc động đến rơi nước mắt.
Sao Việt ủng hộ thông điệp cổ vũ người chuyển giới - ảnh 2Ca sĩ Sơn Ngọc Minh
Sao Việt ủng hộ thông điệp cổ vũ người chuyển giới - ảnh 3Diễn viên chuyển giới Cherry Minh Ngọc
Bên cạnh đó, các sao Việt như diva Trần Thu Hà, ca sĩ Đông Nhi, Trúc Nhân, Sơn Ngọc Minh và gương mặt đại diện cho cộng đồng người chuyển giới như Miss Beauty 2015 Hy Sa, Cherry Minh Ngọc…đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với những con người can đảm dấn thân vào hành trình tìm lại chính mình.
Được xây dựng từ câu chuyện phi thường có thật, Cô gái Đan Mạch là một hành trình dài đầy đau đớn nhưng cũng thấm đượm niềm tin của Lili Elbe - người chuyển giới đầu tiên trên thế giới. Nam diễn viên Eddie Redmayne (Lili Elbe) nhấn mạnh “với mỗi người, có được can đảm để là chính mình thực ra rất phức tạp, và điều này cần sự lên tiếng, ủng hộ của tất cả mọi người”.
Bản thân nam diễn viên thủ vai Lili Elbe chia sẻ: "Rất nhiều cô gái chuyển giới tôi từng gặp mô tả cảm giác tương tự và thậm chí họ còn phải đối mặt với nỗi sợ bị bạo hành. Tôi luôn có nỗi sợ thường trực trong đầu khi đảm nhiệm vai Lili Elbe là “bản thân không đủ xinh đẹp” giống như những cô gái thực sự khác”.
Cả Eddie Redmayne lẫn Alicia Vikander đều đứng trước cơ hội nhận đề cử Nam diễn viên chính và Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Oscar 2016 công bố vào tối nay 14.1 (giờ Việt Nam). Phim chính thức phát hành tại Việt Nam từ ngày 15.1.
Nguyễn Thủy


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.