Sao Việt và những kỷ niệm nhớ đời ngày Cá tháng tư

Thành Long
Thành Long
01/04/2018 15:28 GMT+7

Võ Hoàng Yến, Hứa Vĩ Văn, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Yến Chibi, Huỳnh Anh, Đức Phúc... bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm khó quên trong dịp Cá tháng tư.

Võ Hoàng Yến
Cá tháng tư là dịp để Võ Hoàng Yến trêu chọc bạn bè, học trò. Siêu mẫu cho biết cách đây hai năm, cô có nhận một show diễn cho học trò của mình. Đến ngày Cá tháng tư, chân dài tìm cách trêu chọc học trò bằng cách nói dối rằng đã hủy show, khiến mọi người ai cũng buồn.
“Điều hài hước nhất là Yến quên đính chính thông tin nên đến ngày show diễn ra, đám học trò vì tưởng đã hủy show nên không ai đến cả. Lúc đó, Yến phải cuống cuồng gọi điện cho từng học trò của mình để năn nỉ các em đến. Cũng may mà mình đến sớm, không thì trở tay không kịp”, Võ Hoàng Yến kể lại.
Siêu mẫu cho biết đó là kỷ niệm cô nhớ nhất trong dịp Cá tháng tư. Từ đó, bên cạnh việc cảnh giác mọi người, Võ Hoàng Yến cũng phải cẩn thận với trò đùa của mình để tránh tình trạng “gậy ông đập lưng ông”.
Hứa Vĩ Văn
Từ sau lần nói dối về việc đám cưới với Hiền Thục, Hứa Vĩ Văn không dám mang chuyện trọng đại ra đùa giỡn Ảnh: FBNV
Nhắc đến Cá tháng tư, Hứa Vĩ Văn nhớ lại lần khiến bạn bè “dậy sóng” trước tin đồn kết hôn cùng nữ ca sĩ Hiền Thục. Diễn viên Chạy đi rồi tính cho biết cách đây 14 năm, một tạp chí đăng tin anh kết hôn với Hiền Thục và tổ chức đám cưới linh đình. Điều đó khiến mọi người tin là thật và nhắn tin chúc mừng. “Thậm chí đến tận bây giờ, mọi người vẫn nghĩ cả hai chúng tôi là vợ chồng. Thế mới nói nhiều khi trò đùa ngày Cá tháng tư là để vui nhưng cũng để lại những hậu quả khôn lường”, Hứa Vĩ Văn bộc bạch.
Kể từ thời điểm đó, Hứa Vĩ Văn không dám mang chuyện trọng đại ra đùa giỡn nữa.
Đỗ Mỹ Linh
Sao Việt và những kỉ niệm nhớ đời ngày Cá tháng tư2
Mặc dù khá thận trọng, nhưng Đỗ Mỹ Linh cũng không tránh khỏi nhưng cú lừa ngoạn mục từ bạn bè Ảnh: FBNV
Kể về những kỷ niệm trong dịp Cá tháng tư, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết mặc dù khá thận trọng, hay đề phòng nhưng cô cũng không tránh khỏi những cú lừa từ bạn bè.
“Do lịch làm việc dày đặc nên Linh không có thời gian xem ngày tháng. Lúc đó, Linh đang nhắn tin với một người bạn thân. Bạn ấy bảo đang mang đồ ăn qua và gọi Linh xuống nhà. Và thế là “ăn” một cú lừa ngoạn mục. Mình vừa tức, vừa buồn cười và cũng sực nhớ đó là ngày Cá tháng tư nên không làm được gì”, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.
Hoàng Yến Chibi
Sao Việt và những kỉ niệm nhớ đời ngày Cá tháng tư3
Hoàng Yến Chibi cho biết kỷ niệm Cá tháng tư mà cô nhớ nhất đến từ màn lừa dối của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh Ảnh: FBNV
Hoàng Yến Chibi chưa nói dối hay lừa ai điều gì trong ngày Cá tháng tư nhưng cú lừa mà cô nhớ nhất đến từ đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.
“Vào ngày Cá tháng tư năm 2017, sau khi đóng máy phim Cô gái đến từ hôm qua, anh Phan Gia Nhật Linh bất ngờ gửi tin nhắn thông báo tất cả mọi người trong đoàn đi ra rạp xem suất chiếu sớm đầu tiên của phim. Anh còn nói rất nghiêm túc rằng sẽ không có buổi ra mắt phim hay thảm đỏ gì hết mà buổi trưa 1.4 sẽ chiếu thật luôn. Lúc đó Yến đang có công việc riêng và chưa chuẩn bị quần áo, trang điểm gì nên rất lo lắng, cứ nghĩ trong đầu mình sẽ là diễn viên xấu nhất đi dự buổi chiếu sớm của phim. Nhưng cuối cùng anh Jun Phạm đã kịp tỉnh táo, phát hiện ra ngày Cá tháng tư và tất cả đoàn phim đều bị anh Nhật Linh lừa. Phải nói cảm giác bị lừa đó vừa buồn cười, lại vừa thấy may vì không phải xuất hiện với bộ dạng thiếu chỉn chu trong ngày đặc biệt”, Hoàng Yến chia sẻ.
Huỳnh Anh
Sao Việt và những kỉ niệm nhớ đời ngày Cá tháng tư4
Diễn viên Huỳnh Anh cũng không tránh khỏi những trò đùa của bạn bè trong dịp Cá tháng tư Ảnh: FBNV
Huỳnh Anh cũng không tránh khỏi những trò đùa của bạn bè trong dịp Cá tháng tư. Nam diễn viên kể hồi cấp 2, anh “ăn” cú lừa ngoạn mục vì bản tính “nhẹ dạ cả tin”. Cụ thể, trong ngày Quốc tế nói dối, Huỳnh Anh vô tình vi phạm nội quy nhà trường. Bạn bè tận dụng lỗi vi phạm của anh để tạo ra một trò đùa nhớ đời.
“Lúc mình bước vào lớp, đám bạn nói rằng chuyện mình vi phạm đã bị cô hiệu trưởng phát hiện. Thế là mình vội vàng chạy lên phòng xin lỗi cô tới tấp, khiến cô hoang mang vì không biết chuyện gì xảy ra. Sau một hồi xin lỗi, mình đã dại dột khai luôn lỗi vi phạm cho cô nghe. Cũng may vì thật thà nhận lỗi nên được cô bỏ qua”, Huỳnh Anh kể lại.
Đức Phúc
Sao Việt và những kỉ niệm nhớ đời ngày Cá tháng tư5
Mặc dù bày trò trêu chọc người thân, nhưng không ai tin lời của Đức Phúc trong ngày Cá tháng tư Ảnh: FBNV
Bên cạnh việc cảnh giác bạn bè, trong ngày Cá tháng tư, Đức Phúc còn bày trò để “lừa” người thân của mình. Điều đáng tiếc là không ai tin lời giọng ca Ánh nắng của anh cả.
“Mình còn nhớ dịp Cá tháng tư, đi đến đâu Phúc cũng làm mặt giận và bảo “sao lại làm như vậy với em”. Nhưng ai nghe xong cũng bảo là Đức Phúc diễn và chẳng ai thèm tin lời mình nói. Sự việc này khiến mình “ôm một cục quê”  vào người và từ đó, mình cũng không đi lừa dối ai nữa”, Đức Phúc chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.