Sao Việt vỡ òa khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

Thành Long
Thành Long
15/12/2018 22:24 GMT+7

Hoàng Bách, H'Hen Niê, Thu Trang... không giấu được niềm hạnh phúc trước chiến thắng của tuyển Việt Nam tại chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Tối 15.12, đội tuyển Việt Nam vượt qua Malaysia với tỉ số 3-2 để giành chức vô địch AFF Cup 2018. Thành tích này thỏa lòng người hâm mộ bởi sau mười năm chờ đợi, các cầu thủ Việt Nam mới mang về chiếc cúp tại sân chơi này. Đông đảo nghệ sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân trước chiến thắng của đội tuyển nước nhà.
[VIDEO] Hàng triệu người xuống đường mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup
Hoàng Bách chia sẻ: “Tết đến sớm quá bà con ơi”. Trước đó, anh từng bày tỏ thái độ bức xúc, cho rằng trọng tài không công bằng khi bắt chính trận này. Đồng quan điểm với Hoàng Bách, Hồ Bích Trâm cho biết cô "hận" trọng tài bắt chính tại trận đấu và khẳng định: “Ép đi cưng, Việt Nam vẫn thắng thôi. Đây là chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam. Chúc mừng các cầu thủ và thầy Park Hang Seo. Tôi sẽ đi "bão" xuyên đêm với chiến thắng này”.
Hoàng Bách hài hước so sánh khoảnh khắc Việt Nam chiến thắng như tết đến Ảnh: FBNV
Bận rộn với lịch trình dự thi tại Miss Universe 2018, H’Hen Niê vẫn không quên theo dõi trận đấu và chia vui cùng đội tuyển nước nhà. Cô viết: “Tuyệt vời quá các chàng trai Việt Nam. Việt Nam vô địch”. Lâm Vỹ Dạ hài hước chia sẻ: "Việt Nam vô địch. Anh Đức xuất sắc. Ai cũng hô to tên Anh Đức. Mỗi em không dám vì sợ chồng tát các bác ạ”.
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau xem trận đấu tại nhà. Cả hai không giấu được niềm vui khi Việt Nam giành chiến thắng tại trận chung kết. Trong khi đó, diễn viên Minh Luân hạnh phúc chia sẻ không khí tại phố đi bộ kèm dòng trạng thái: “Không khí sôi động quá đi. Việt Nam mang cúp về dành tặng người hâm mộ đó nha. Việt Nam vô địch thật rồi, "bão" thôi cả nhà ơi”.
Vợ chồng Thu Trang ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam Ảnh: FBNV
Á hậu Hoàng Oanh gửi lời cảm ơn đến huấn luyện viên Park Hang Seo cùng các cầu thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Tuy nhiên, diễn viên Tháng năm rực rỡ cũng không giấu được thái độ bức xúc trước hành động thiếu công tâm của trọng tài: “Tội Quang Hải quá, bị đá đau vậy mà không phạt. Ông trọng tài bị gì”.
MC Nguyên Khang hào hứng chia sẻ khoảnh khắc xem bóng đá cùng người hâm mộ Ảnh: FBNV
Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết cô không giấu được niềm hạnh phúc trước chiến thắng của đội tuyển nước nhà, thậm chí, người đẹp tiết lộ cô bị khàn tiếng vì la hét cổ vũ. “Thắng rồi, mười năm rồi chúng ta mới chiến thắng. Các bạn thật xuất sắc. Chúng tôi tự hào về các bạn”, cô nói.
Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ khác như Nguyên Khang, Nhã Phương, Trịnh Kim Chi… cũng không giấu được niềm hạnh phúc trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.