Sao Việt vỡ òa trước chiến thắng lịch sử của tuyển Việt Nam

Thành Long
Thành Long
21/01/2019 10:06 GMT+7

Hàng loạt nghệ sĩ chia sẻ niềm tự hào và cảm xúc hạnh phúc trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đổi thủ Jordan.

Tối 20.1, trận đấu loại trực tiếp giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra ở AL Maktoum (Dubai). Mặc dù đối thủ được đánh giá mạnh hơn và bị dẫn trước nhưng các cầu thủ Việt Nam đã giữ vững tinh thần chiến đấu hết mình, cầm hòa Jordan trong 120 phút thi đấu và giành tấm vé vào tứ kết nhờ chiến thắng ở loạt đá luân lưu. Hàng loạt nghệ sĩ, người hâm mộ vỡ òa trước chiến thắng lịch sử mà thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo giành được tại Asian Cup 2019.
Nguyên Khang cho rằng chiến thắng của đội tuyển nước nhà là xứng đáng Ảnh: FBNV
Dù bận rộn với lịch diễn nhưng Hoàng Bách vẫn dành sự quan tâm cho trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Khi các cầu thủ giành chiến thắng, anh viết: “Vừa hát vừa ngóng từng đường banh. Cuối cùng cũng thắng rồi bà con ơi. Sướng quá. Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu ơi, nói với đồng đội là tụi anh yêu và cảm ơn tất cả mọi người”.
MC Nguyên Khang cũng chia sẻ cảm xúc trước chiến thắng của Việt Nam dù đang có show: “Chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, tuyệt vời quá. Xem sút penalty mà tụi em muốn rụng tim. Dự là sau chương trình tụi em sẽ lao ra biển người đi bão ở Đà Nẵng nha”. Trong khi đó, Huyền My hạnh phúc: "Thắng rồi. Quá hay, quá nức nở". Người đẹp còn "lập kèo" rủ diễn viên Phương Oanh cùng xem và cổ vũ cho các cầu thủ trong trận tiếp theo. 
H'Hen Niê tiết lộ sẽ ra phố đi bộ cổ vũ đội tuyển nước nhà trong trận tiếp theo Ảnh: FBNV
Vốn là fan của đội tuyển bóng đá Việt Nam, H’Hen Niê quyết định livestream cùng khán giả để ăn mừng chiến thắng. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi các cầu thủ nước nhà vượt qua đội bạn ở loạt sút luân lưu để giành suất đi tiếp. “Chúc mừng đội tuyển Việt Nam của chúng ta đã giành chiến thắng. Tôi không biết nói sao cả”. Đồng thời Top 5 Miss Universe còn hẹn đồng nghiệp sẽ cùng xem trận tiếp theo. Đặc biệt, cô còn hứa sẽ "đi bão" bằng... xe đạp và sẽ mua thêm áo, cờ để động viên tinh thần đội tuyển nước nhà.
Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung theo dõi toàn bộ trận đấu và chia sẻ: “Xem trận banh đã quá, sướng run cả người. Hay quá Việt Nam ơi”. Tác giả Nhật ký của mẹ không quên dành lời khen ngợi cho thủ môn Đặng Văn Lâm bởi sự thể hiện xuất sắc của anh ở loạt sút luân lưu. Diễn viên Minh Luân viết: “Tôi đã khóc. Tôi yêu Công Phượng, Đặng Văn Lâm. Tôi yêu đội tuyển Việt Nam”. Thậm chí nam diễn viên còn hài hước tuyên bố sẽ bỏ bạn gái để yêu Công Phượng khi cầu thủ số 10 ghi bàn gỡ hòa.
Dù đang dự tiệc nhưng Tuấn Hưng, Thành Trung, Bằng Kiều... vẫn theo dõi trận đấu của đội tuyển Việt Nam Ảnh: FBNV
Thành Trung, Tuấn Hưng, Tú Dưa và Bằng Kiều theo dõi trận đấu khi đang đi dự tiệc. Dàn nghệ sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc trước chiến thắng ấn tượng này. MC Thành Trung viết: “Xứng đáng, thật sự quá xứng đáng. Cảm ơn các em lại một lần mang đến những cảm xúc tuyệt vời này cho những trái tim người hâm mộ Việt Nam”.
Trên trang cá nhân, Tiến Luật bày tỏ: “Dù thế nào thì hôm nay quá tốt rồi mấy đứa nhỏ ơi”, còn Hoàng Thùy Linh viết: “Thắng rồi anh em ơi”. Nhiều nghệ sĩ khác như Anh Đức, Bảo Anh, Trung Dũng… cũng không giấu được niềm tự hào khi Việt Nam lọt vào tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.