Sao YouTube đình đám của Mỹ bị bắt vì clip ấu dâm

14/06/2017 14:53 GMT+7

Sao mạng nổi tiếng Austin Jones đã bị bắt vào tối 12.6 (giờ địa phương) vì tội liên quan đến ấu dâm. Theo E!News, anh có thể đối mặt với mức án tối thiểu 15 năm tù.

Ngôi sao YouTube Austin Jones, người vừa thu thập được hơn 500.000 người đăng ký cho bìa nhạc acapella pop sắp ra mắt của mình, bị bắt ở nhà riêng tại O'Hare (Chicago, Mỹ) với cáo buộc "sản xuất phim khiêu dâm trẻ em".
Ca sĩ nhạc pop 24 tuổi sẽ ra tòa trong phiên điều đình dự kiến vào ngày 14.6 (giờ Mỹ). Trong suốt thời gian đó, anh không được đóng tiền tại ngoại hầu tra vì "rủi ro cho cộng đồng và có nguy cơ chạy trốn", theo Chicago Sun Times.
Nếu bị kết án, Austin sẽ phải đối mặt với án tù tối thiểu là 15 năm. Theo các tài liệu tại tòa, Jones được cho đã liên lạc với hai nạn nhân nữ vị thành niên (14 và 15 tuổi) vào tháng 8.2016 và tháng 5.2017 trên Facebook và iMessage. Đơn khiếu nại mô tả Jones yêu cầu các cô gái "chứng minh" mình là "người hâm mộ lớn nhất" bằng cách gửi những video khiêu dâm qua mạng xã hội.
Austin Jones nổi lên khi cover bài hit của các nghệ sĩ nổi tiếng như Justin Bieber, Twenty One Pilots, Fall Out Boy… và thu về hàng trăm triệu lượt xem cho các clip.
Năm 2014, anh đã phát hành sản phẩm âm nhạc có tiêu đề We'll Fall Together và bắt đầu đi lưu diễn. Trên kênh riêng và Instagram của mình, sao mạng này đều có hàng trăm ngàn fan theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.