Sắp công diễn vở 'Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa'

02/06/2016 08:54 GMT+7

Vở kịch Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa ( Harry Potter and the Cursed Child ) , lấy bối cảnh 19 năm sau khi Harry và những người bạn của mình đánh bại Voldemort, sẽ được công diễn tại London, Anh vào ngày 30.7 tới.

Harry Potter and the Cursed Child được xem như là phần tiếp theo của Harry Potter and the Deathly Hallows (Harry Potter và bảo bối tử thần). Ở phần này, Harry Potter và Ginny Weasley đã có 3 con. Harry đứng đầu bộ phận Thần sáng tại Bộ Pháp thuật. Trong khi đó, Ron và Hermione đã kết hôn cũng cùng công tác tại Bộ. Nội dung phần này tập trung khai thác vào cuộc sống của Harry và quay quanh cậu con trai út Albus đang trong giai đoạn đấu tranh với khả năng đặc biệt kế thừa từ gia đình. Cuộc sống đanh bình yên của họ lại bất ngờ xuất hiện những mối nguy hiểm mới đòi hỏi cần giải quyết.
Harry Potter and the Cursed Child dựa trên câu chuyện xây dựng bởi nhà văn J.K Rowling, nhà viết kịch Jack Thorne và đạo diễn John Tiffany. Không giống như 7 phần trước được xây dựng thành phim điện ảnh, Harry Potter and the Cursed Child là vở kịch hai phần, sẽ được công diễn tại nhà hát Palace, West End, London (Anh) vào ngày 30.7 tới. Dự kiến, vở kịch sẽ được diễn liên tục cho đến tháng 4.2017.
Harry Potter 8 là chương trình sân khấu "hot" nhất mọi thời đại khi bán hết 1,750 triệu vé trong vòng 24 giờ Ảnh: Pottermore

Harry Potter and the Cursed Child đã trở thành chương trình sân khấu bán vé chạy nhất mọi thời đại khi bán hết 1,750 triệu vé trong vòng 24 giờ. Với hơn 40 diễn viên, đây cũng là vở kịch lớn, công phu.
Danh sách những diễn viên tham gia vở kịch được giữ kín. Đến gần đây Rowling mới tiết lộ hình ảnh của ba diễn viên chính là Jamie Parker đảm nhận vai Harry, Poppy Miller đóng vai Ginny, Sam Clemmett đóng vai Albus Severus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.