Sắp ra mắt phim tài liệu về ca sĩ Justin Bieber

Huệ Bình
Huệ Bình
03/01/2020 07:34 GMT+7

YouTube thông báo bắt đầu phát hành phim tài liệu dài tập về danh ca Justin Bieber mang tên Justin Bieber: Seasons vào ngày 27.1.

Theo Reuters, phim tài liệu này gồm 10 tập, mỗi tập dài 10 phút, được phát vào thứ hai và thứ tư hằng tuần trên kênh YouTube của nam ca sĩ.
Trong loạt phim, Justin Bieber chia sẻ về cuộc đời mình trong 4 năm qua, từ những khó khăn, áp lực đến kế hoạch quay lại đường đua âm nhạc với đĩa đơn Yummy - dự kiến phát hành ngày 3.1. Bộ phim sẽ giúp người hâm mộ biết thêm về cuộc sống riêng của nam ca sĩ với vợ - người mẫu Hailey Baldwin và các thành viên khác trong gia đình, hé lộ những thước phim chưa từng thấy trong đám cưới của anh. Ngoài ra, phim cũng đề cập đến việc nam ca sĩ hủy bỏ chuyến lưu diễn cuối năm 2017 vì lý do sức khỏe tinh thần.
Câu chuyện được kể từ góc nhìn của nam ca sĩ, vợ, bạn bè, người thân và những nghệ sĩ tham gia hợp tác. Một số nguồn tin cho biết chi phí mỗi tập phim lên tới 2,9 triệu USD (hơn 67 tỉ đồng), một con số không nhỏ với thể loại phim tài liệu.
Chia sẻ về dự án mới này, Justin Bieber cho biết anh cảm thấy rất hào hứng khi hợp tác cùng YouTube vì trước khi phát hành album đầu tiên My World năm 2009, nam ca sĩ được khán giả khắp nơi biết đến nhờ các bài hát đăng lên nền tảng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.