Sarah Connor: Trở lại và vụt sáng

24/06/2009 10:34 GMT+7

Trở lại thị trường ca nhạc với bài hát đơn Takin Back My Love, vào cuối tháng 4 vừa qua bằng phong cách pop latinh sôi động và trẻ trung (song ca cùng nam ca sĩ điển trai người Tây Ban Nha Enrique Iglesias), danh ca người Đức Sarah Connor gây nên đợt bão ngầm trên các bảng xếp hạng âm nhạc khắp châu u.

Dù cá tính giọng hát của Sarah trong Takin Back My Love không thật sự rõ nét (bởi cô chỉ hát bè cho Enrique Iglesias là chính) nhưng không ít khán giả yêu nhạc trên thế giới tin rằng đây chỉ là sự khởi đầu cho sự bùng nổ của bà mẹ đã có 2 con Sarah Connor trong năm 2009 này.

Sarah Connor (tên thật là Sarah Lewe Terenzi, sinh năm 1980) nổi tiếng khắp thế giới với giọng hát cao vút, trong trẻo nhưng cực kỳ cá tính. Nhắc đến Sarah Connor, bất cứ khán giả yêu nhạc nào cũng phải nhắc đến Let’s Get Back To Bed - Boy (nằm trong danh sách 5 ca khúc được yêu thích nhất ở các bảng xếp hạng âm nhạc Đức, Thụy Điển và Anh), French Kissing và đỉnh cao là ca khúc From Sarah With Love (giữ vị trí đầu bảng nhiều tuần liền ở các thị trường âm nhạc Đức và nhiều nước châu u khác, hơn 750.000 đĩa bán ra trong tuần phát hành đầu tiên).

Với hàng loạt ca khúc thành công sau đó, Sarah Connor trở thành giọng ca người Đức thành công nhất trên thị trường âm nhạc thế giới vào năm 2000, với hơn 12 triệu album được tiêu thụ trên khắp thế giới.

Việc Sarah Connor chinh phục hàng triệu khán giả yêu nhạc trên khắp thế giới là điều đã được dự báo. 17 tuổi, Sarah được ông hoàng nhạc pop Michael Jackson mời làm khách trong buổi hòa nhạc của ông tại Đức. Ngay sau đó, Sarah Connor bắt đầu nổi danh toàn cầu bằng bản hợp đồng ghi âm của cô với hãng Sony BMG.

Theo Thụy Vũ / NLĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.