Sasuke Việt Nam: Thành Trung chê Phạm Văn Mách

26/06/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Với 8 lần vô địch châu Á và 4 lần vô địch thế giới, Phạm Văn Mách cho rằng môn thể hình rất phù hợp với cuộc thi này nhưng lại thất bại ngay ở thử thách thứ 2.

(iHay) Với 8 lần vô địch châu Á và 4 lần vô địch thế giới, Phạm Văn Mách cho rằng môn thể hình rất phù hợp với cuộc thi này nhưng lại thất bại ngay ở thử thách thứ 2.

Sasuke Việt Nam: Thành Trung chê Phạm Văn Mách 1Phạm Văn Mách gây sốc khi dừng chân quá sớm ở gameshow thể thao
Tập 2 của Không giới hạn - Sasuke Việt Nam có sự xuất hiện của diễn viên Thành Trung trong vai trò bình luận viên khách mời, làm nên cặp bài trùng Thành Trung - Nguyên Khang. Đặc biệt lực sĩ Phạm Văn Mách cũng đã góp mặt thử sức mang lại những giây phút thư giãn.
Phạm Văn Mách khi tham gia đã đặt mục tiêu ít nhất phải qua 3 game. Với 8 lần vô địch châu Á và 4 lần vô địch thế giới, Phạm Văn Mách được nhiều người kỳ vọng sẽ đi sâu cũng như Thành Trung đặt trọn niềm tin nhưng Phạm Văn Mách lại thất bại ngay ở thử thách thứ hai - thử thách bám trụ.
Nhận định về thất bại này, Nguyên Khang cho rằng khu vực đùi lực sĩ hơi bị yếu, còn Thành Trung nhận xét có thể do Phạm Văn Mách đã quá chủ quan chỉ chú trọng tập tạ tay mà quên… tập tạ chân.
Phạm Văn Mách chia sẻ thử thách bám trụ đã gây khó khăn cho anh vì anh không thể ôm được trụ và xin lỗi khán giả vì “sự cố gắng của anh đã không được đền đáp”.
Sasuke Việt Nam: Thành Trung chê Phạm Văn Mách 2Phạm Văn Mạch rời cuộc chơi sau thử thách bám trụ
Sasuke Việt Nam: Thành Trung chê Phạm Văn Mách 3MC Diệp Lâm Anh bất ngờ trước một thí sinh nhỏ con nhưng cơ 6 múi
Ngoài lực sĩ Phạm Văn Mách, tập này ấn tượng với 3 thí sinh: Nguyễn Thị Như Hằng - thí sinh nữ duy nhất của cuộc thi, thí sinh Nguyễn Thanh Tùng 25 tuổi với tính cách đa sầu đa cảm, bất thường không ai trị được kể cả người yêu, và cuối cùng là Nguyễn Mạnh Dũng, 52 tuổi, là một cựu quân nhân hiện đang làm huấn luyện viên thể thao và huấn luyện viên bơi lội.
Để có sức khỏe tham gia Không giới hạn - Sasuke Việt Nam, các thí sinh phải có chế độ tập luyện chăm chỉ và nhờ đó rất nhiều bạn có thể hình vô cùng lý tưởng. Diệp Lâm Anh đã khéo léo hỏi khó Thành Trung cũng như Nguyên Khang liệu body có bao nhiêu múi? Đáp lại, Thành Trung chia sẻ anh “chỉ 10 năm nữa ít ra sẽ đạt một nửa” còn Nguyên Khang tự tin: “Bạn ấy có 6 múi thì tôi hiện đang có được 1/6 chặng đường đó rồi”.
Sasuke Việt Nam: Thành Trung chê Phạm Văn Mách - ảnh 4MC Nguyên Khang và Thành Trung

Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

>> Ninh Dương Lan Ngọc ướt sũng với thử thách gameshow thể thao
>> Tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Phạm Anh Cường
>> Phạm Văn Mách hồi hộp tái xuất khán giả với ‘Tôi là người chiến thắng’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.