Sát giờ lên sóng 'Giọng hát Việt nhí', Đông Nhi vẫn tranh thủ chạy show

25/09/2016 11:58 GMT+7

Nhiều khán giả khá bất ngờ khi trước giờ phát sóng liveshow 2 Giọng hát Việt nhí , Đông Nhi vẫn xuất hiện trong một chương trình khác và hát cực kỳ máu lửa để dành tặng khán giả.

Trong đêm nhạc Chất cùng sao diễn ra tối 24.9 tại TP.HCM, sự xuất hiện của Đông Nhi khiến khán giả vỡ òa. Thời gian qua, tin vui liên tiếp đến với nữ ca sĩ này. Sau khi công bố liveshow đầu tiên trong 8 năm ca hát, bạn gái Ông Cao Thắng lại được chọn là đại diện Việt Nam tranh tài tại giải MTV EMA 2016. Hiện tại, cô và bạn trai cũng đang rất được chú ý với vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí.
Đông Nhi cho biết cô muốn chia sẻ niềm vui với khán giả nên đã quyết định tham gia đêm nhạc này dù rằng sau phần biểu diễn của mình, nữ ca sĩ đã phải vội vàng đến trường quay Giọng hát Việt nhí để chuẩn bị cho phần lên sóng trực tiếp liveshow 2 của chương trình.
Đông Nhi hát cực sung các ca khúc quen thuộc của mình
Nữ ca sĩ còn tranh thủ chụp ảnh cùng fan trước khi "chạy show"
Dù rằng thời gian khá gấp gáp nhưng trên sân khấu, Đông Nhi vẫn thể hiện các ca khúc "ruột" của mình như Bad boy, Shake The Rhythm, Boom Boom... một cách máu lửa. Màn trình diễn của nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng cùng vũ đạo nóng bỏng khiến khán giả như muốn "nổ tung".
Trước sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, Đông Nhi đã nán lại chụp ảnh cùng các mọi người rồi mới lên xe đến buổi lên sóng trực tiếp liveshow 2 Giọng hát Việt nhí.
Ngoài Đông Nhi, đêm nhạc còn bùng nổ với nhiều gọng ca đình đám như: Thu Minh, Isaac, Văn Mai Hương, Trung Quân idol, Thanh Duy idol... 
"Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh với phần trình diễn đầy ấn tượng
Isaac "đốn tim" khán giả với ca khúc Hai cô tiênNơi anh không thuộc về
Nam ca sĩ khiến các fan phát cuồng khi xuống khu vực khán giả để giao lưu
Văn Mai Hương tự tin thể hiện những ca khúc "tủ" của mình kết hợp cùng vũ đạo nóng bỏng
Thanh Duy cực sung với ca khúc Hahaha phiên bản dance, Tonight Trái tim nhân mã
"Hoàng tử mưa" Trung Quân Idol xuất hiện cùng các ca khúc nằm lòng Dấu Mưa, Chưa bao giờ Rời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.