'Sát thủ nhân tạo' bất ngờ hủy chiếu tại Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/07/2018 15:55 GMT+7

Ngày 26.7, CJ HK Entertainment thông báo về việc bộ phim hành động ăn khách của Hàn Quốc sẽ không được phát hành tại Việt Nam. Trước đó, đơn vị phân phối đã đăng tải trailer vào ngày 18.7 và ấn định lịch khởi chiếu là 27.7.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao tác phẩm đình đám này lại bị hủy chiếu tại Việt Nam bởi bộ phim của đạo diễn Park Hoon Jung đang là cái tên ăn khách nhất nhì phòng vé Hàn thời gian gần đây.
Tính đến ngày 17.7, chỉ sau ba tuần công chiếu tại quê nhà, phim đã vượt qua Skyscraper để đứng vị trí thứ hai phòng vé với hơn 2,5 triệu lượt người xem. Nhà sản xuất cũng đã lên kế hoạch sản xuất phần tiếp theo của Sát thủ nhân tạo (tựa gốc: The Witch: Part 1. The Subversion). Kim Da Mi gương mặt trẻ vượt qua hơn 1.500 ứng cử viên để giành vai chính vẫn sẽ là con át chủ bài của đạo diễn Park Hoon Jung trong phần hai.
Mặc dù đã tung trailer và poster tiếng Việt nhưng tác phẩm hành động này bất ngờ hủy chiếu vào phút chót Ảnh: CJ HK Entertainment
Cùng với Thám tử gà mơ và sắp tới là Thử thách thần chết 2, Sát thủ nhân tạo đang là đầu phim Hàn đáng chú ý trong mùa hè này. Những tác phẩm gần đây của xứ kim chi luôn được đánh giá cao cả về nội dung, hình thức lẫn dàn diễn viên có thực lực. Nếu như phim của bộ ba Sung Dong Il, Kwon Sang Woo và Lee Kwang Soo nhận được sự ủng hộ hết mực tại quê nhà thì cô bé Kim Da Mi cũng không hề kém cạnh khi đột phá trở thành ngôi sao mới của phòng vé phim Hàn. Nhận được nhiều đánh giá tích cực là vậy, thế nhưng không giống như Thám tử gà mơ hay Thử thách thần chết, tác phẩm hành động kinh dị này lại lỡ hẹn với khán giả Việt ngay trước thời điểm công chiếu chỉ một ngày.
Tuy đang là phim ăn khách tại Hàn Quốc nhưng phim của đạo diễn Park Hoon Jung lại hủy chiếu tại Việt Nam mà không có lý do Ảnh: CJ HK Entertainment
The Witch: Part 1. The Subversion kể về Ko Ja Yoon (Kim Da Mi thủ vai), cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức khét tiếng. Tại đây diễn ra những cuộc thử nghiệm vô nhân tính, những nghiên cứu mang đầy chết chóc và cùng với những bàn tay nhuốm máu từ các cuộc truy sát. Là thành viên của tổ chức, họ vừa phải là con chuột bạch cống mình cho vô vàn cuộc thử thuốc tàn độc, vừa từng ngày được đào tạo để trở thành cỗ máy máu lạnh chỉ biết giết người như một bản năng.
Sau khi trốn chạy khỏi tổ chức trên, Ko Ja Yoon bị mất trí nhớ và được đôi vợ chồng già nhận nuôi. Mười năm sau, khi đã là một nữ sinh trung học đầy hoài bão và ước mơ, cô đăng ký tham gia cuộc thi âm nhạc để giúp cha mẹ giải quyết khó khăn tiền bạc. Chính sự xuất hiện trên sóng truyền hình của Ja Yoon đã khiến thân phận thật sự của nhân vật này bị tổ chức năm xưa phát hiện và truy lùng đến cùng. Từ đây, cuộc đi săn của những quái vật chính thức bắt đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.