Sau 'Bà Tưng', đến lượt Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc

03/09/2013 16:10 GMT+7

(iHay) Angela Phương Trinh bị cấm diễn do sử dụng trang phục biểu diễn không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

(iHay) Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) vừa có văn bản gửi các Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch (VH-TT-DL) yêu cầu tạm dừng cấp phép cho Angela Phương Trinh (tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh) tham gia biểu diễn nghệ thuật.

>> Angela Phương Trinh có nguy cơ bị cấm diễn như 'bà Tưng
>> Angela Phương Trinh xin lỗi vì ăn mặc phản cảm như Can Lộ Lộ
>> Angela Phương Trinh vẫn quyến rũ với vẻ đẹp kín đáo bất ngờ
>> Bà Tưng: 'Em ân hận lắm, sẽ không quay clip sexy nữa
>> Dừng cấp phép biểu diễn cho 'bà Tưng' trên cả nước

Sau khi xem xét nội dung các hình ảnh, clip ghi lại các tiết mục biểu diễn của Angela Phương Trinh tại quán bar ở Hà Nội và Hải Phòng, hội đồng thẩm định của Cục NTBD đã đưa ra kết luận, Phương Trinh sử dụng trang phục biểu diễn không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam, có hành vi thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật.


Phong cách ăn mặc phản cảm dẫn đến việc Phương Trinh bị cấm diễn

Trước đó, Sở VH-TT-DL Hà Nội đã có công văn gửi Cục NTBD kiến nghị tạm dừng hoạt động biểu diễn của Angela Phương Trinh để xử lý sai phạm trong chương trình biểu diễn tại quán bar ở Hà Nội và Hải Phòng.

Cụ thể, tối 22.8 Angela Phương Trinh đã biểu diễn trong trang phục xuyên thấu với hành vi biểu diễn phản cảm tại một quán bar ở Hà Nội. Sau khi những hình ảnh này xuất hiện, Sở VH-TT-DL Hà Nội đã đề nghị Sở VH-TT-DL TP.HCM xem xét xử lý vi phạm của cô và yêu cầu hủy bỏ buổi biểu diễn của cô tại một quán bar khác tại Hà Nội vào tối 24.8. Nhưng chỉ vài ngày sau, hình ảnh, clip Angela Phương Trinh biểu diễn phản cảm tại một quán bar Hải Phòng lại tiếp tục xuất hiện trên khắp các trang mạng.

Cục NTBD đề nghị Sở VH-TT-DL các tỉnh, thành trên cả nước tạm dừng cấp phép cho Lê Ngọc Phương Trinh tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang đến khi chấp hành xong các quyết định xử phạt vi phạm hành chính của các cơ quan Thanh tra VH-TT-DL có thẩm quyền. Ngoài ra Cục cũng gửi văn bản thông báo tới các công ty hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, chủ các địa điểm nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường… không được phép tổ chức cho Angela Phương Trinh biểu diễn trong thời gian chờ cơ quan chức năng xử lý vi phạm.

Vậy là sau sự kiện 'Bà Tưng' bị cấm diễn trên toàn quốc, Angela Phương Trinh là trường hợp thứ hai của showbiz Việt bị cấm diễn trong thời gian gần đây.

Minh Ngọc

 >> Angela Phương Trinh gây xôn xao với tạo hình mỹ nhân Trung Quốc
>> Angela Phương Trinh gây ấn tượng mạnh giữa 'rừng' chân dài đình đám
>> Angela Phương Trinh rủ rê Tâm Tít ‘khoe lưng’ trong clip mới
>> Angela Phương Trinh: "Biết đâu tôi sẽ là ứng cử viên Hoa hậu Việt Nam
>> Angela Phương Trinh bật mí cách ứng phó scandal
>> Angela Phương Trinh 'copy' kiểu khoe lưng trần như Ngọc Trinh
>> Angela Phương Trinh đeo mặt nạ ghê rợn làm vedette trên sàn catwalk
>> Angela Phương Trinh nhảy cực sung trong bar cùng trai lạ
>> Ra mắt MV nhiều ‘cảnh nóng’ của Angela Phương Trinh và 'bạn trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.