Sau 'Bao giờ lấy chồng', Bích Phương úp mở cái Tết 'lầy lội'

25/12/2018 23:01 GMT+7

Tết năm ngoái bộ đôi Bích Phương và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng gây dấu ấn với 'cơn sốt' mang tên Bao giờ lấy chồng . Năm nay, cặp đôi này đã tái hợp, hứa hẹn khuynh đảo giới trẻ bằng sản phẩm 'lầy lội'.

Có vẻ như sự ra đời của MV Bao giờ lấy chồng đã đánh dấu bước thay đổi công khai từ "thánh sầu" sang "thánh lầy" của Bích Phương. Hàng loạt biểu cảm bất hủ của nữ ca sĩ đã trở thành những bức ảnh chế để đời của cư dân mạng. Với cá tính “lầy lội” của mình, Bích Phương liên tục gây cười cho cộng đồng mạng bởi những chia sẻ hài hước “có một không hai”.
Sau vài sản phẩm ma mị, Bích Phương cho thấy sự trở lại của thương hiện "thánh lầy" khi cùng ê-kíp hé lộ những hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc mới. Ca khúc có giai điệu rộn ràng và vui tươi, đặc biệt đoạn điệp khúc mang không khí Tết thực sự đến gần.
Giọng ca Chị ngả em nâng luôn khiến khán giả thích thú với những hình ảnh "lầy" quen thuộc của cô Ảnh: NVCC
Trong Chuyện cũ bỏ qua, Bích Phương quét nhà đón Tết với thần thái “siêu” khó đỡ khiến nhiều fan nhớ đến “gái ế” Bích Phương trong Bao giờ lấy chồng. Tuy nhiên, điều khiến khán giả không thể không bật cười chính là hình ảnh cô đi khắp xóm để hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong hình ảnh cô tổ trưởng dân phố,.
“Khi thu âm ca khúc này, Phương có cảm giác rất háo hức. Bây giờ muốn nhắm mắt một cái thấy Tết liền luôn vậy đó! Câu Phương thích nhất trong bài là “chuyện cũ bỏ qua” bởi một năm chắc ai cũng lỡ một lần phiền lòng người khác mà đúng không. Nhưng chúng ta cứ bỏ qua hết đi. Tết mà không lẽ cứ buồn phiền hoài sao. Với Phương, Tết là thời gian để cảm ơn chính mình trong một năm đã luôn cố gắng, cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ và phải cười thả ga vì chúng ta đã làm mọi thứ rất tốt suốt một năm qua rồi. Qua ca khúc này Phương cũng gửi lời chúc đến mọi người một năm mới tràn trề niềm vui. Nhất là mình cứ cười cho thật đã, sống thật hạnh phúc thì mọi may mắn sẽ tự động tìm đến với mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.