Sau Brad Pitt, Chris Brown dính tin đồn bị cơ quan bảo vệ trẻ em 'sờ gáy'

23/09/2016 17:29 GMT+7

(iHay) TMZ đưa tin khi cảnh sát và cơ quan bảo vệ trẻ em đến nhà Chris Brown, rapper đã từ chối tiếp chuyện.

(iHay) TMZ đưa tin khi cảnh sát và cơ quan bảo vệ trẻ em đến nhà Chris Brown, rapper đã từ chối tiếp chuyện.

Chris Brown bị điều tra vì mẹ con gái anh tố anh không tạo ra môi trường an toàn và lành mạnh cho bé - Ảnh: Chụp màn hình iTunes 
Trang tin TMZ cho biết mặc dù có ở nhà hôm 22.9 nhưng Chris Brown đã không thèm gặp Cục Trẻ em và Gia đình Los Angeles và cảnh sát địa phương. Rapper 27 tuổi thậm chí còn không cho họ qua cổng an ninh.
Cục Trẻ em và Gia đình Los Angeles chia sẻ với NBC News rằng họ đến thăm nhà của ca sĩ là để kiểm tra bé Royalty, con gái của anh. Họ muốn chắc chắn mọi việc với cô bé 2 tuổi vẫn ổn. Lý do là bởi mẹ bé, Nia Guzman, đã nộp đơn khiếu nại chống lại Chris Brown sau vụ Baylee Curran tố cáo Brown đã rút súng và chĩa vào mình. Cô cho rằng Chris Brown không tạo ra môi trường an toàn và lành mạnh cho bé.
Theo E!News, chiều tối 30.8 (giờ địa phương), cảnh sát xác nhận Chris Brown đã bị bắt và bị buộc tội tấn công bằng vũ khí giết người. Tình tiết và diễn biến vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra. Nhưng các thông tin lúc ấy cho rằng cựu Hoa hậu khu vực California 2016 Baylee Curran tố cáo ngôi sao ca nhạc chĩa súng và đe dọa cô sau khi cô tỏ ý khen ngợi món trang sức mà một người bạn của Chris Brown đeo.
Chris Brown đã không hợp tác với cảnh sát ngay, không ra ngoài nói chuyện với cảnh sát và cố thủ trong biệt thự suốt 11 giờ. Anh có lên tiếng về sự việc nhưng bằng video trên mạng xã hội thể hiện sự bức xúc cực độ. Chris Brown khẳng định mình vô tội và không làm gì sai.
Vào thời điểm xảy ra vụ việc, luật sư của Chris Brown công khai với giới truyền thông rằng không hề có súng hay ma túy được tìm thấy tại đây. Bé Royalty cũng không có mặt. Tuy nhiên, cho đến giờ không ai chắc liệu việc đó có thật hay không.
Nia Guzman đã nhiều lần nộp đơn đòi nuôi con và yêu cầu Chris Brown trợ cấp cho mẹ con cô - Ảnh: REX/Shutterstock
Chuyên gia luật pháp Troy Slaten nói rằng trong trường hợp này, Nia Guzman có thể đấu tranh cho quyền giám hộ duy nhất cũng như đòi hỗ trợ nuôi con. Stalen tin rằng bà mẹ này sẽ dùng những rắc rối pháp lý gần đây của Brown làm cơ sở đề khiếu nại lên tòa án đòi nuôi con và còn có thể yêu cầu rằng bất cứ cuộc thăm con nào của Brown đều sẽ bị giám sát.
Trong khi đó, dù có lịch biểu diễn tại Tokyo vào tuần tới nhưng Chris Brown bị từ chối nhập cảnh vì việc điều tra liên quan đến súng ống vẫn chưa kết thúc. Một quan chức lãnh sự quán Nhật Bản nói với TMZ rằng nước này rất ít cho phép du khách có hồ sơ hình sự và dính đến các vụ án được vào lãnh thổ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.