Sau Khánh Ly, Thanh Tuyền được cấp phép làm liveshow tại TP.HCM

06/12/2016 15:36 GMT+7

Tình một ngày cũng trăm năm sẽ là liveshow đầu tiên của Thanh Tuyền trước khán giả TP.HCM. Bà sẽ hát cùng các ca sĩ khách mời như Thái Châu, Sơn Tuyền, Bằng Kiều, Lệ Quyên...

Sau thời gian dài ấp ủ, Thanh Tuyền sẽ có liveshow đầu tiên tại TP.HCM diễn ra vào ngày 15.12. Nữ ca sĩ cũng đã trở về Việt Nam hôm 5.12 để bắt tay chuẩn bị cho liveshow này. Dù năm nay đã ngoài 60 tuổi, Thanh Tuyền vẫn cho thấy nét tươi trẻ yêu đời và sức khỏe tốt.
Chia sẻ về chuyến đi này, Thanh Tuyền cho biết bà cảm thấy vui và vô cùng hạnh phúc khi trở về quê hương. “Dù công việc đòi hỏi đi đây đi đó, được đặt chân đến nhiều nơi, nhưng với tôi lúc nào trở về Việt Nam cũng là lúc tôi cảm thấy nhẹ nhàng và bình yên nhất. Vì về đây là về với quê hương, về với gia đình, về với khán giả yêu mến mình…”, Thanh Tuyền tâm sự.
Trước khi thực hiện liveshow này, Thanh Tuyền đã từng được cấp phép tổ chức một đêm nhạc đặc biệt kỷ niệm 50 năm ca hát tại Việt Nam. Tuy nhiên, Tình một ngày cũng trăm năm mới thật sự là liveshow mang đậm dấu ấn cá nhân của Thanh Tuyền khi chính bà là người lên ý tưởng và cùng thực hiện.
Dự kiến, trong những ngày sắp tới Thanh Tuyền sẽ dốc toàn bộ sức lực tập luyện và ráp chương trình cùng dàn khách mời nổi tiếng như Thái Châu, Sơn Tuyền, Bằng Kiều, Lệ Quyên...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.