Sau khi cạo đầu, Trang Cherry tiếp tục 'lột xác'

10/02/2020 10:14 GMT+7

Diễn viên Trang Cherry không chỉ gây ấn tượng với vai diễn trong Sống chung với mẹ chồng , mà còn bởi loạt hành động gây bão gần đây như: cạo đầu, thay đổi phong cách, chuyển hướng làm ca sĩ …

Trang Cherry (tên thật là Hoàng Thu Trang) để lại dấu ấn trong lòng khán giả thông qua vai diễn tiểu tam trong phim đình đám Sống chung với mẹ chồng. Tuy nhiên, sau khi phim đóng máy, cô tiếp tục gây bão khi cạo trọc đầu. Hình ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến xoay quanh sự việc.
Trước sự tò mò của công chúng, nữ diễn viên cho hay cô là một người yêu thích điều mới mẻ, luôn muốn làm mới bản thân chứ không hề nông nổi. Được biết quyết định thay đổi hình ảnh đã được Trang Cherry ấp ủ nhưng do quá trình đóng phim cũng như các dự án cá nhân khiến cô không thể thực hiện được.

Trang Cherry ''lột xác'' với hình tượng mới

Ảnh: Instagram NV

Ngoài gây sốc với màn cạo đầu, Trang Cherry còn khiến khán giả thích thú với phong cách thời trang mới lạ. Thay vì xuất hiện diệu dàng trong những bộ váy đầm và mái tóc dài nữ tính, cô hoàn toàn chuyển hướng sang phong cách mạnh mẽ, lạnh lùng. Gần đây, trên trang Instagram cá nhân, khán giả lại một phen “đứng ngồi không yên” khi nữ nghệ sĩ xuất hiện với quả đầu màu bạch kim, tạo dáng hững hờ. Đáng chú ý, diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng cũng không ngại khoe vóc dáng gợi cảm với trang phục bikini.
Trước loạt thay đổi gây sốc về ngoại hình, nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đang gặp khủng hoảng. Trước đó, cô từng úp mở về sự việc trên trang Instagram cá nhân: “Khi bạn trải qua đủ sự thất vọng, đau đớn thì bạn mới hiểu được một mình là cả niềm hạnh phúc. Nỗi sợ không còn có tay mà bấu víu vào trái tim non nớt của bạn nữa…”.

Phong cách nhẹ nhàng của Trang Cherry trước đây

Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên, nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng bình thản trên mạng xã hội. Đáp trả dư luận, cô khẳng định với báo giới rằng cô hoàn toàn nghiêm túc theo đuổi âm nhạc, chứ không phải kiểu “hái hoa bắt bướm”, chạy theo số đông hiện nay.
Bên cạnh đó, Trang Cherry còn bộc bạch với màn lấn sân gây bất ngờ: “Ngay khi gặp tai nạn trong lúc quay một chương trình tại Nhật đã khiến cột sống của tôi xảy ra vấn đề khá nghiêm trọng, thậm chí phải nằm yên một chỗ hơn một tuần, bỏ lỡ một vai chính trong phim truyền hình. Tôi nằm nhà và suy nghĩ rất nhiều về đường hướng tương lai của mình. MV Chuyện cũ ra mắt vì đơn giản là tôi nghĩ đã đến thời điểm cần phải dốc hết sức cho âm nhạc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.