Sau khi đổ tiền tỉ làm liveshow, Thẩm Thúy Hà gặp khó khăn về tài chính

19/01/2020 14:09 GMT+7

Sau khi bán đi nhiều tài sản để thực hiện liveshow để đời, Thẩm Thúy Hà thừa nhận cô gặp nhiều khó khăn về tài chính . Mới đây, nữ ca sĩ cho ra mắt MV Giao thừa xa xứ chỉ với mức đầu tư vài triệu đồng.

Vừa qua, Thẩm Thúy Hà chính thức giới thiệu đến công chúng yêu nhạc MV Giao thừa xa xứ. Ca khúc do tác giả Kha Thi viết, nói về tâm trạng của những người con tỉnh lẻ tất bật mưu sinh nơi thành thị xa hoa suốt cả năm nhưng vẫn không đủ điều kiện để trở về quê đón Tết bên gia đình. Đan xen vào đấy là chuỗi ký ức vui vẻ, hạnh phúc năm nào khi được ở bên mẹ, đồng thời cùng đấng sinh thành đón cái Tết ấm cúng, trọn vẹn.
Chia sẻ về lý do lựa chọn ca khúc cũ để quay hình, Thẩm Thúy Hà cho biết: “Trước khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Hà từng có hơn 10 năm làm MC kiêm hát lót tại các quán nhậu, tụ điểm ca nhạc. Đó là quãng thời gian đầy khó khăn, chẳng thể nào Hà quên được. Hà nhớ có một năm vì thu nhập chỉ ở mức đủ xoay sở nên bản thân quyết tâm “cày” luôn dịp Tết. Những ngày đầu cũng bình thường nhưng càng cận Tết thấy mọi người tất bật chuẩn bị, lo lau dọn, sắm sửa, trang hoàng nhà cửa hay rủ nhau đi ăn uống lại khiến tâm trạng Hà chùng xuống. Năm đấy, Hà tủi thân rớt nước mắt mấy lần. Sau này dù mỗi năm trôi qua như thế nào hay mức thu nhập Tết cao hơn bao nhiêu so với ngày thường, Hà vẫn không ở lại mà cố gắng thu xếp về quê quây quần bên ba mẹ, anh chị em và người thân”.

Thẩm Thúy Hà lấy nước mắt khán giả trong MV Giao thừa xa xứ

Ảnh: NVCC

Theo tiết lộ từ phía ê-kíp, chi phí đầu tư cho sản phẩm này của nữ ca sĩ gốc Đồng Tháp chỉ 8 triệu đồng. Thông tin chắc hẳn khiến không ít người ngạc nhiên bởi nó thật sự quá thấp và chẳng là bao nếu đem so với “rừng” MV tiền tỉ sang chảnh ở V-pop hiện nay. Giọng ca 8X tâm sự bản thân rất muốn đầu tư mạnh tay cho các bài hát, MV của mình. Tuy nhiên, sau thời điểm bán đất lẫn ô tô để có được cột mốc mới trên con đường hoạt động nghệ thuật, cô ít nhiều gặp khó khăn về mặt tài chính.
“Hà không ngại chia sẻ về mình hay sợ bị quy chụp là cố tình kể khó, than khổ để câu tình thương từ khán giả. Hà nghĩ chỉ cần bản thân nói thật thì nhất định sẽ có khán giả, người hâm mộ tin mình. Sau khi tổ chức thành công liveshow Duyên tình Đồng Tháp và ra mắt MV cùng tên với danh hài Bảo Liêm, đã có lúc Hà bị stress, cảm thấy mất phương hướng. Hà không giấu điều này. Tuy nhiên, chính niềm đam mê ca hát cùng những sự đón nhận, tình cảm yêu mến từ quý khán giả, dù nhỏ thôi cũng đã kéo Hà trở lại. Hà lấy đó làm động lực để cố gắng, nỗ lực nhiều hơn”, cô cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.