Sau khi Erik rời nhóm, Monstar có thêm thành viên thứ tư

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/06/2018 15:22 GMT+7

Sau khi có sự thay đổi thành viên vì Erik rời nhóm để phát triển sự nghiệp solo, nhóm Monstar vừa công bố thành viên thứ 4 có nghệ danh J.

Thành viên J tên thật là Phạm Tiến Đạt, sinh năm 1995. Anh sẽ hát chính cùng với Grey-D (Đoàn Thế Lân), thành viên út của nhóm. Nhà sản xuất Aiden hi vọng việc bổ sung J cùng với Nicky, Key và Grey-D đưa Monstar phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Trước đó, việc Erik rời khỏi nhóm đã gây ra nhiều ồn ào, xáo trộn một thời gian. Để đánh dấu diện mạo mới của nhóm với 4 thành viên, Monstar cũng đã cho ra mắt MV Giữ lấy làm gì. Đây là một bản Pop pha RnB và Soul, do Grey-D sáng tác từ câu chuyện của chính mình. Ca khúc là tâm sự của chàng trai dù vẫn thương nhưng không muốn níu kéo người yêu sau khi chia tay. Nicky cũng góp giọng khá nhiều trong ca khúc lần này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự tiến bộ trong giọng hát của anh.
Trong MV, cả 4 chàng trai cùng dõi theo cô gái nhưng không ai chạm được đến cô. Nữ chính trong MV không hề xa lạ với fan vì đó là Liz, thành viên nữ được chú ý nhất trong nhóm nhảy ST.319 bởi vẻ ngoài xinh xắn, vũ đạo điêu luyện cùng cá tính hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.