Sau khi kết hôn, Lê Hiếu ra MV kể chuyện tình buồn

02/12/2019 22:26 GMT+7

Sau khoảng thời gian im ắng, Lê Hiếu chính thức trở lại Vpop với MV Ngày mai không còn nhớ , một sáng tác của Only C viết riêng cho giọng ca đầy cảm xúc của nam ca sĩ.

Dù là giọng ca được được yêu mến tại các phòng trà, Lê Hiếu lại rất "lười" ra MV. Ca khúc Ngày mai không còn nhớsản phẩm hiếm hoi để khán giả của Lê Hiếu được thưởng thức ca khúc "lụi tim" cùng phong thái trình diễn ung dung, lối hát như rót vào tai đúng kiểu "hoàng tử tình ca".
Nam ca sĩ cho biết thời gian để hoàn thiện ca khúc này cũng gần 2 năm vì anh và Only C đều bận rộn với lịch trình cá nhân và phải cẩn thận thu đi thu lại nhiều lần trước khi có một bản audio chỉn chu nhất gửi đến khán giả.

Lê Hiếu khiến khán giả không khỏi bất ngờ cả về phần hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc đều thay đổi và “trẻ trung” hơn rất nhiều

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về việc thay đổi hình ảnh, Lê Hiếu bày tỏ: “Bản thân Lê Hiếu luôn nói với Only C là rất thích nhưng ca khúc của bạn ấy. Ở thời điểm hiện tại, Hiếu đang muốn hướng tới hình ảnh trẻ trung hơn và bài hát của Only C hoàn toàn đáp ứng được điều này. Tất nhiên phần giai điệu và ca từ cũng rất đẹp chứ không mất đi chất tình trong đó”.
Đặc biệt phần hình ảnh không quá cầu kỳ hay chạy theo xu hướng drama, Lê Hiếu vẫn là Lê Hiếu, vẫn là những MV kể câu chuyện tình nhẹ nhàng làm nền cho âm nhạc, giúp đẩy mạch cảm xúc lên cao trào, “uống cho tim mình cạn đi nhớ mong. Uống cho tim mình cạn đi bão lòng. Những yêu thương ngày qua đành chôn giấu vào trong cơn say mỗi khi tim anh nhắc tên em".
Sinh năm 1984, Lê Hiếu được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "hoàng tử hát tình ca" và là thanh xuân của thế hệ trẻ với những bản hit như Con đường màu xanh, Ngày mai em đi, Niệm khúc cuối, Em đi rồi, Phố mùa đông, Ngày mai sẽ khác, Tim anh trôi về em... Đầu năm 2019, nam ca sĩ kết hôn với bà xã Thu Trang sau thời gian hẹn hò. Sau lễ cưới, Lê Hiếu dành thời gian vun đắp cho tổ ấm của mình song song với lịch trình đi diễn. Anh tâm sự về cuộc sống hôn nhân: "Tôi thấy mọi thứ không có gì khác biệt lắm. Bây giờ tôi có gia đình rồi nên ở nhà nhiều hơn, dành thời gian cho vợ và âm nhạc. Nhiều người bảo vợ chồng chúng tôi kín tiếng quá. Thật ra, tôi vẫn muốn dẫn vợ đi chơi nhưng cô ấy ngại, không thích đám đông. Chỉ khi có những sự kiện phù hợp, cô ấy mới xuất hiện. Cả hai đều chung quan điểm không chia sẻ nhiều về chuyện trong nhà khi ra ngoài xã hội". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.