Sau Kim Kardashian đến lượt sao nữ Bollywood bị tấn công ở Paris

18/11/2016 20:48 GMT+7

Theo văn phòng công tố Paris thông báo hôm 17.11, nữ diễn viên Bollywood nổi tiếng Mallika Sherawat và người yêu Cyrille Auxenfans đã bị tấn công tại một trong những khu thượng lưu ở thủ đô nước Pháp.

Sau hơn 1 tháng Kim Kardashian bị cướp của và đe dọa bằng súng, thêm một nghệ sĩ khác lại bị tấn công ở Paris. Địa điểm xảy ra vụ việc không cách xa nơi vợ Kanye West gặp nạn.
Phát ngôn viên của văn phòng công tố Paris cho biết nữ diễn viên Mallika Sherawat cùng người yêu Cyrille Auxenfans bị tấn công vào ngày 11.11 tại khu vực giàu có ở Paris. Ba người đàn ông mang mặt nạ đã “không nói một lời, phun hơi cay” trước khi tung vài cú đấm vào nạn nhân khi họ bên ngoài căn hộ một tòa nhà thuộc quận 16 thành phố Paris nơi Cyrille Auxenfans đang sống.
Công tố viên nói thêm rằng cặp đôi đã hít phải khói từ hơi cay và bạn trai người Pháp của mỹ nữ 40 tuổi bị vài vết thương trên người, trong khi đó Mallika Sherawat chỉ bị thương nhẹ.
Mallika Sherawat và người yêu Cyrille Auxenfans ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL
Cảnh sát chia sẻ rằng vẫn chưa xác định được động cơ của các kẻ tấn công cũng như không hiểu sao chúng bỏ về tay không. Phía chính quyền thành phố đã tuyên bố: “Một cuộc điều tra hình sự vụ việc đang được tiến hành”.
Mallika Sherawat là nữ diễn viên nổi tiếng. Cô bắt đầu được biết đến từ năm 2003 và nhanh chóng trở thành ngôi sao lớn với loạt phim chất lượng cao. Bên ngoài lãnh thổ Bollywood, cô là gương mặt khá quen thuộc khi tham gia những phim như Myth (Thần thoại) của Thành Long vào năm 2005 và Đạo mộ bút ký bản điện ảnh cùng Lộc Hàm, Tỉnh Bách Nhiên công chiếu giữa năm nay.
Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1976 cũng khá quen thuộc với giới truyền thông nước Pháp. Cô nhiều lần tỏa sáng trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Cannes.
Bạn trai Mallika Sherawat là Cyrille Auxenfans, một chuyên gia bất động sản. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên ở Mumbai (Ấn Độ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.