Sau nhiều lần bị chê 'kém duyên', Nam Thư được khán giả khen ngợi khi làm MC

07/08/2019 17:04 GMT+7

Trong những tập phát sóng gần đây của Bạn muốn hẹn hò, bên cạnh nội dung chương trình, khán giả còn dành sự quan tâm cho Nam Thư. Nhiều khán giả khen ngợi nữ diễn viên đã biết cách tiết chế, dẫn dắt duyên dáng hơn.

Nếu như trước đây, “Kiều nữ làng hài” nhận phải nhiều chỉ trích khi lấn sân sang vai trò mới, thậm chí bị dư luận nhận xét là "kém duyên" khi làm MC thì sau thời gian trau dồi, cô dần chiếm được cảm tình của khán giả. Ở những tập phát sóng mới, Nam Thư được khen ngợi bởi sự duyên dáng, hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc khi đưa ra những góp ý chân thành cho các người chơi.
Trên kênh YouTube của chương trình, khán giả cho rằng Nam Thư đã có những thay đổi tích cực trong vai trò MC. Nữ diễn viên sinh năm 1987 được nhận xét là tiết chế hơn so với trước, cách tung hứng với đàn anh Quyền Linh cũng nhịp nhàng hơn và tạo được một dấu ấn riêng cho mình.
Bên cạnh đó, người đẹp cũng thường xuyên diện chiếc áo dài để làm cho hình ảnh của mình trở nên gần gũi hơn, đúng với truyền thống mai mối, hẹn hò của người Việt. Lựa chọn thông minh này giúp cô chiếm được cảm tình của người xem. “Nam Thư dẫn chương trình dễ thương ghê. Hôm nay cô ấy mặc áo dài cũng rất duyên dáng”, "Nam Thư đã thay đổi rất nhiều, cám ơn Nam Thư đã không phụ lòng những người yêu thương và ủng hộ bạn", "Nam Thư ngày càng gần với khán giả. Lịch sự hơn, có duyên hơn", "Nam Thư chỉ cần tiết chế lại, bình tĩnh hơn một chút thì dẫn rất hay, cố gắng lên nhé"..., nhiều khán giả dành lời khen cho cô.  

Giữ vị trí MC Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư không ít lần bị so sánh với bà mối cũ - Cát Tường. Tuy nhiên nữ diễn viên cho biết cô vẫn luôn cố gắng học hỏi từ đàn chị để dẵn dắt tốt hơn

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về sự thay đổi này, Nam Thư cho biết cô trân trọng ý kiến của khán giả. Những ngày đầu dẫn dắt, nữ diễn viên nhận không ít chỉ trích, thậm chí là tẩy chay. Tuy nhiên, được sự động viên của đồng nghiệp, đặc biệt là MC Quyền Linh cùng fan, cô quyết tâm thay đổi bản thân nhiều hơn. Cụ thể, tình cũ Quách Ngọc Tuyên đọc kỹ kịch bản trước khi ghi hình. Cô dành thời gian đến sớm, trao đổi cùng đàn anh để có thể tung hứng nhịp nhàng. Đồng thời, diễn viên Thập Tứ cô nương cũng học cách tiết chế để những câu thoại, dẫn dắt của mình không bị lố và gây khó chịu cho người xem.
“Tôi biết rằng khi khán giả thẳng thắn góp ý, tức là họ còn yêu mến mình. Bản thân tôi cũng không muốn khiến những người thương yêu, đặc biệt là ban tổ chức thất vọng. Còn nhớ những ngày đầu khi dẫn xong, lên đọc bình luận của cư dân mạng, tôi bị xuống tinh thần. Nhưng tôi nghĩ rằng một khi mình đã lựa chọn thì mình không thể để bản thân dễ dàng đầu hàng. Đó là động lực để tôi thay đổi và hoàn thiện mình hơn”, cô nói. 

Nữ diễn viên chia sẻ cô đang từng bước hoàn thiện bản thân để đón nhận sự yêu thương của khán giả

Ảnh: NVCC

Nói về việc mặc áo dài dẫn dắt trên sóng truyền hình, Nam Thư cho biết ngay từ những tập phát sóng đầu, cô bị nhận xét là ăn mặc quá gợi cảm, không phù hợp với tính chất chương trình. Điều đó khiến bản thân cô gặp không ít áp lực bởi chính ban tổ chức muốn cô mang đến hình ảnh mới mẻ hơn. Sau này, cô khéo léo luân phiên thay đổi trang phục vừa để làm mới mình trong mắt khán giả, vừa để tạo dấu ấn riêng mà không gây phản cảm, lố bịch. Nam Thư chia sẻ: "Tôi nghĩ áo dài sẽ mang đến một hình ảnh dịu dàng, nữ tính hơn cho mình. Hơn hết, trang phục này còn giúp cho hình ảnh bà mai trở nên gần gũi, quen thuộc hơn mà vẫn đảm bảo hình ảnh mới mẻ”.
Ngoài vai trò MC của chương trình Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư còn tích cực hoạt động diễn xuất tại sân khấu kịch và dành thời gian lên ý tưởng, thực hiện các dự án phim chiếu mạng phục vụ người hâm mộ. Vừa qua, nữ diễn viên giới thiệu tập cuối của Ai là người thứ ba, thu hút sự quan tâm của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.