Sau nửa năm bị liệt, Phi Huyền Trang vô tình gây chú ý tại AFF Cup 2018

16/12/2018 11:26 GMT+7

Vô tình xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp trong trận chung kết lượt về AFF CUP 2018 hôm 15.12, Phi Huyền Trang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Ít ai biết rằng cô bị liệt gần nửa năm qua.

Trong trận đấu đánh dấu đội tuyển Việt Nam trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi, bên cạnh những khoảnh khắc vàng trên sân cỏ thì ở khán đài, nhiều khoảnh khắc đẹp của người hâm mộ cũng làm cho dân mạng xao xuyến, đặc biệt là hình ảnh một cổ động viên nữ xinh xắn vô tình lọt vào ống kính máy quay.
Ngay lập tức, dân mạng phát hiện ra cô chính là nữ diễn viên Phi Huyền Trang đã "mất tích" gần 1 năm nay. Chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trên sóng truyền hình trực tiếp của trận đấu nhưng hình ảnh của Phi Huyền Trang nhanh chóng được chia sẻ, thu hút sự quan tâm đông đảo của dân mạng.
Phi Huyền Trang khoe chiếc vé dự AFF Cup 2018 Ảnh: Facebook nhân vật
Phi Huyền Trang cập nhật thông tin cô đến cổ vũ tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình Ảnh chụp màn hình
Là gương mặt khá quen thuộc trong các sitcom của Ghiền Mì Gõ với biệt danh "thánh nữ mì gõ" và từng vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba trong một bảng xếp hạng nhan sắc của châu Á nhưng gần 1 năm qua, Phi Huyền Trang gần như vắng bóng trong các hoạt động giải trí. Nguyên nhân được cô chia sẻ gần đây là do bị ngã cầu thang, dẫn đến việc máu bầm đè lên dây thần kinh và bị liệt suốt nửa năm qua.
Liên lạc với Phi Huyền Trang, cô cho biết hiện tại sức khỏe cô đã ổn định sau nhiều tháng chữa trị và có thể đi lại được. Là người yêu bóng đá, nữ diễn viên Lời nguyền gia tộc quyết định không bỏ lỡ trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Việc vô tình xuất hiện trên sóng trực tiếp với Huyền Trang cũng là một bất ngờ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.