Sau nửa năm mất giọng, Hòa Minzy trở lại với bản ballad không thể buồn hơn

29/05/2019 11:29 GMT+7

Nữ ca sĩ đã trở lại sau thời gian chữa bệnh, khoe giọng cao vút trong ca khúc Chỉ là tình cờ . Sự trở lại này khiến fan mừng vì đã phải chờ đợi quá lâu.

Sau MV Chấp nhận ra mắt hồi 7 tháng trước đạt hiệu ứng tích cực, Hòa Minzy bỗng "im hơi lặng tiếng". Đầu năm 2019, nữ ca sĩ cho biết cô phát hiện bị viêm xoang khiến giọng hát cũng bị ảnh hưởng. Từ đó, Hòa Minzy phải nghỉ ngơi suốt nửa năm qua để chữa bệnh.
Cách đây không lâu, Hòa Minzy từng chia sẻ về sức khỏe của mình đang trong tình trạng không tốt ảnh hưởng đến giọng hát của mình. Chủ nhân hit Rời bỏ tâm sự thời điểm đó khá khó khăn với cô khi không thể hoàn thành tốt bản thu âm nên không dám bước vào phòng thu. Có nhiều lúc nữ ca sĩ còn sợ khi nghe đến thu âm. Đến nay, Hòa Minzy mới tự tin thoát khỏi nỗi sợ phòng thu và cho ra đời ca khúc sâu lắng, nhẹ nhàng. Đây là ca khúc mở màn cho chuỗi sản phẩm Hòa Minzy sẽ ra mắt trong năm 2019. Chỉ là tình cờ cũng là món quà đón tuổi 25 của nữ ca sĩ đến từ Bắc Ninh. Từng cộng tác với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường từ sau cuộc thi Học viện ngôi sao, đến nay Hòa Minzy mới có cơ hội hợp tác cùng với tác giả Cả một trời thương nhớ.
Ca khúc đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau nửa năm chữa bệnh Ảnh: Nguyễn Du
Sản phẩm âm nhạc lần này là một ca khúc thuộc dòng nhạc ballad với giai điệu và ca từ nhẹ nhàng dễ chiếm lấy tình cảm của người nghe. Ca khúc sâu lắng chất lứa nhiều tâm tư của người con gái yếu đuối trong tình yêu, luôn sống trong quá khứ của tình yêu. Chính ca khúc với những ca từ là nguồn động viên cho những ai yếu đuối cần phải mạnh mẽ để tìm đến hạnh phúc cho tương lai.
Sau khi chữa trị dứt điểm bệnh và lấy lại giọng hát, nữ ca sĩ sinh năm 1995 mới tiến hành thu âm và cho ra mắt nhanh chóng chỉ trong vòng 21 ngày. Nữ ca sĩ tiết lộ, sẽ "tấn công" vào âm nhạc nhiều hơn ở 6 tháng tiếp theo của năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.