Sau ồn ào ly hôn, Megan Fox sinh thêm con thứ ba

10/08/2016 13:13 GMT+7

(iHay) Bé Journey River Green là con trai thứ ba của cặp đôi Megan Fox và Brian Austin Green.

(iHay) Bé Journey River Green là con trai thứ ba của cặp đôi Megan Fox và Brian Austin Green.
Con trai thứ ba đóng vai trò hàn gắn cho cặp đôi Megan Fox và Brian Austin Green - Ảnh: Reuters
E!News ngày 10.8 đưa tin Megan Fox mới sinh thêm một hoàng tử bé. Nữ diễn viên và chồng đặt tên con là Journey River Green. Đây là con trai chung thứ ba của Megan Fox và Brian Austin Green sau bé Noah Shannon (3 tuổi), Bodhi Ransom (2 tuổi). Ngoài ra, Journey River Green còn có một cậu con trai tên Kassius (14 tuổi) từ mối quan hệ trước.
Nguồn tin thân cận tiết lộ với People việc nữ diễn viên 30 tuổi mang thai từ hồi tháng 4. Cùng tháng đó, cô cũng lộ rõ bụng bầu khi có mặt trong sự kiện Cinema Con 2016 ở Las Vegas (Mỹ) nhằm quảng bá bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows mà cô tham gia diễn xuất.
Gần một năm trước, Megan Fox đệ đơn li dị chồng sau 5 năm chính thức kết hôn. Tuy nhiên, khi Megan vừa có tin vui, bạn bè Journey River Green liền lên tiếng khẳng định cặp đôi đã hủy bỏ vụ ly hôn, chuyện chia tay chắc chắn không xảy ra ít nhất là trong tương lai gần.
“Brian và Megan sẽ sống cũng nhau và với các con ở Malibu. Họ gắn bó và dường như rất hạnh phúc. Họ là bạn tốt và biết về nhau rất rõ. Họ ngưỡng mộ nhau khi làm trọn vai trò bố mẹ và đang trông chờ sự ra đời của bé thứ ba”, người này nói với People.
Khoảng tháng 4 năm nay, phóng viên ảnh chụp được khoảnh khắc hạnh phúc của đôi vợ chồng trong kỳ nghỉ tại Hawaii (nơi họ tổ chức đám cưới năm 2010). Liên tục đó là loạt ảnh cho thấy gia đình nhỏ này đang thời gian vui vẻ nhất.
Đến tháng 5, Megan Fox đùa trên một chương trình truyền hình rằng con trai chưa ra đời của cô là “thiên tài”, giống kỹ sư Elon Musk và Wernher von Braun vậy. Con trai út (tính đến thời điểm này) dường như có tác động rất lớn đến Megan Fox.
Ngày từ lúc chưa ‘lâm bồn’, bà mẹ này đã lắng nghe con. Cô từng tiết lộ: “Thằng bé còn muốn tôi sống ở chỗ khác, nên chúng tôi đã chuyển đến căn nhà khác tại Los Angeles vì tôi cảm thấy đó là nơi bé muốn được lớn lên”.
Megan Fox và Brian Austin Green không chỉ là vợ chồng mà họ còn là bạn bè tốt và rất hiểu nhau - Ảnh: Instagram
Dù phóng khoáng trên màn ảnh nhưng Megan Fox lại tỏ ra là một người mẹ nguyên tắc. Cô chia sẻ: “Tôi cố gắng giữ bọn trẻ tránh xa khỏi ti vi và phim ảnh bởi tôi nghĩ thời gian ngồi trước màn hình dù là màn hình ti vi hay iPad, iPhone thì đều thật sự có hại cho sự phát triển của não chúng. Do đó, tôi cố loại bỏ yếu tố này khỏi cuộc sống các con”.
Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chia sẻ với Marc Malkin của E! rằng: “Tôi cũng ngăn chặn chúng khỏi mạng xã hội vì tôi nghĩ nó bất lợi cho lòng tự trọng của một đứa trẻ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.