Sau sự cố ở 'Cánh diều', Cao Thái Hà chuyển sang chọn váy 'kín cổng cao tường'

16/04/2017 09:46 GMT+7

Trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Phương Bùi chiều 15.4, diễn viên Cao Thái Hà tái xuất rạng rỡ sau sự cố váy áo tại lễ trao giải Cánh diều vừa qua từng khiến cô phải lên tiếng xin lỗi.

Tại sự kiện này, Cao Thái Hà chọn trang phục theo phong cách cổ điển để hợp với chủ đề chương trình thời trang mang tên Cô Ba Đông Dương.

Nữ diễn viên 9X chia sẻ sự cố váy đứt chỉ tại lễ trao giải Cánh diều giúp mình có kinh nghiệm quý giá trong cách chọn trang phục dự sự kiện. Ngay khi những thông tin đăng tải trên báo chí, Cao Thái Hà được khán giả động viên khá nhiều. Tuy nhiên, một số người cho rằng cô cố tình tạo scandal để gây chú ý. Điều này khiến mỹ nhân Chàng khờ mất vợ không khỏi buồn lòng. Cao Thái Hà khẳng định cô rất chú trọng cách ăn mặc hợp sự kiện tham gia. Sự cố lần trước chủ yếu do người đẹp chưa có nhiều kinh nghiệm khi mặc trang phục cắt xẻ. 
Cao Thái Hà bên người đẹp Trúc Diễm
"Hà khá buồn vì có một vài bình luận cho rằng mình cố tình diện trang phục sexy để gây chú ý dư luận. Hà đọc hết những bình phẩm của khán giả sau sự cố váy áo và rút ra rằng chính bản thân phải cẩn trọng hơn trong cách chọn trang phục, đi đứng trước đám đông. Hà hứa sẽ xây dựng hình ảnh nghệ sĩ ảnh hưởng tích cực với khán giả, không chiêu trò để đánh bóng tên tuổi", người đẹp khẳng định.

Đến tham dự show thời trang đặc biệt lấy cảm hứng từ thời kỳ giao thoa nền văn hóa Đông Dương và Tây Dương của thế kỷ trước còn có nữ diễn viên Kathy Uyên, người mẫu Trương Tri Trúc Diễm, MC Nguyên Khang...
Cao Thái Hà và MC Nguyên Khang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.