Sau ‘Thám tử gà mơ’, Kwon Sang Woo tái xuất mặn mòi với ‘Chồng cũ, tình mới’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/12/2019 22:21 GMT+7

Hơn một năm sau thành công của phim trinh thám Thám tử gà mơ 2 đóng cùng diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il và đàn em Lee Kwang Soo, Kwon Sang Woo tiếp tục mang đến hình ảnh dí dỏm, hài hước với Chồng cũ, tình mới .

Kwon Sang Woo vốn quen thuộc với khán giả châu Á bằng những vai diễn bi lụy gắn liền với thương hiệu “ông hoàng nước mắt”. Tuy nhiên, những năm gần đây, bên cạnh loạt vai diễn đa dạng trên màn ảnh nhỏ, tài tử phim Nấc thang lên thiên đường còn chinh phục khán giả bằng những tác phẩm điện ảnh hài hước, vui nhộn. Sau khi câu chuyện phá án dở khóc dở cười trong 2 phần phim Thám tử gà mơ gặt hái được thành công ngoài mong đợi, tài tử sinh năm 1976 tiếp tục "chiêu đãi" khán giả màn ảnh rộng với Chồng cũ, tình mới xoay quanh tình bạn, tình yêu, hôn nhân cũng không kém phần dí dỏm, cười ra nước mắt.

Chồng cũ, tình mới là câu chuyện dây dưa, khôi hài giữa Hyun Woo (Kwon Sang Woo thủ vai) và “người vợ điên” Sun Young (Lee Jung Hyun thủ vai) sau khi đã “đường ai nấy đi”. Vốn tưởng sẽ chẳng bao giờ liên quan đến đối phương, nhưng trớ trêu thay, số phận một lần nữa buộc họ lại với nhau do sự xuất hiện của “người thứ ba”. Nhân vật này không ai khác lại chính là Sang Cheol (Lee Jong Hyuk thủ vai), bạn cấp ba của Hyun Woo đồng thời là một bác sĩ thú y “có tuổi” nhưng ít kinh nghiệm tình trường.

Bộ ba khó đỡ Hyun Woo - Sun Young - Sang Cheol cùng những rắc rối xoay quanh tình bạn, tình yêu, hôn nhân

ẢNH: CJ HK ENTERTAINMENT

Sang Cheol vô tình phải lòng Sun Young mà không hề hay biết rằng “người trong mộng” lại chính là vợ cũ của bạn. Với mong muốn chinh phục người đẹp, anh ngày ngày đi theo “quân sư” Hyun Woo để học cách yêu đồng thời thường xuyên tổ chức những cuộc gặp gỡ, ăn uống, tâm sự đủ mặt cả 3 người nhằm “củng cố” mối quan hệ tình cảm. Sự hồn nhiên của Sang Cheol vô tình đẩy mọi chuyện trở nên phức tạp và khiến Hyun Woo không khỏi đau đầu vì bị đặt vào thế khó xử cùng vợ cũ.

Vào vai người vợ đã ly hôn của Hyun Woo là Lee Jung Hyun - nữ diễn viên từng gây ấn tượng với khán giả màn ảnh rộng nhờ vai Mal Nyeon, cô gái ngoan cường đã ngã xuống bên So Ji Sub trong bom tấn Đảo địa ngục phát hành hồi năm 2017. Lee Jong Hyuk - “ông chú” điển trai quen mặt với khán giả thông qua Phẩm chất quý ông, Trung tâm mai mối Cyrano, sắm vai bác sĩ thú y Sang Cheol ngây ngô, hồn nhiên nhưng cũng không kém phần rắc rối. Sự xuất hiện của anh mang đến cho đôi vợ chồng cũ hàng loạt phiền phức song chính những tình huống oái ăm ấy lại đưa người xem đến những phút giây thư giãn sảng khoái, khó quên.

Liệu sau tất cả, Sun Young sẽ trở về bên chồng cũ hay kết duyên cùng tình mới?

ẢNH: CJ HK ENTERTAINMENT

Bên cạnh bộ ba trai xinh gái đẹp, diễn xuất tốt cùng kỹ năng tấu hài mặn mà, Chồng cũ, tình mới còn quy tụ những cây hài “đậm đà” khác như: diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il (nổi tiếng với loạt phim Reply đồng thời là bạn diễn của Kwon Sang Woo trong Thám tử gà mơ), Jung Sang Hoon, Park Kyung Hye, Kim Hyun Sook…

Phim dự kiến ra mắt khán giả màn ảnh rộng Việt Nam từ ngày 27.12.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.