Sau Trấn Thành, Thu Trang nhận lời ngồi 'ghế nóng' gameshow ca nhạc

10/03/2017 09:45 GMT+7

Sau thời gian giữ kín, cặp huấn luyện viên cuối cùng của Tuyệt đỉnh song ca nhí cũng đã lộ diện, đó chính là Thu Trang và Dương Triệu Vũ.

Thu Trang được biết đến với nickname “hoa hậu làng hài” nhờ nét diễn duyên dáng, khả năng hóa thân đa dạng và hoạt ngôn sân khấu. Không chỉ ở lĩnh vực hài kịch, Thu Trang còn sở hữu gia tài không nhỏ phim truyền hình, điện ảnh, phim ngắn với các vai diễn đa dạng cảm xúc từ bi đến hài được khán giả yêu thích như Nắng, Bí mật cao thủ võ lâm, Tình người duyên ma… Đặc biệt, nhờ sự dẫn dắt của NSƯT Hữu Quốc, Thu Trang lần đầu tiên có thể học hỏi, phát triển khả năng trong lĩnh vực sân khấu cải lương và trở thành quán quân chương trình Tài tử tranh tài mùa 1 năm 2015.
Trong năm 2016, cô cũng ngồi ghế nóng nhiều chương trình hài. Sự trở lại lần này trong vai trò huấn luyện cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ, Thu Trang khiến khán giả không khỏi tò mò, thích thú. Nói về ý kiến mời Thu Trang, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Trước đó MC Trấn Thành nhận lời tham dự chương trình cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Do đó, cặp cuối cùng, chúng tôi vẫn dựa trên tiêu chí của cuộc thi, đó là cố ý sắp xếp một ca sĩ và một nghệ sĩ hài thành cặp đôi huấn luyện, với mong muốn các thí sinh nhí sẽ nhận được sự hướng dẫn toàn diện hơn cả về khả năng ca hát và diễn xuất".
"Cầm trịch" Tuyệt đỉnh song ca mùa 1 cùng Mr Đàm, Dương Triệu Vũ có được nhiều kinh nghiệm trên "ghế nóng"
"Cũng như trước đó tôi từng chia sẻ, các diễn viên hài làm HLV sẽ có rất nhiều lợi thế bởi tính cách vui nhộn, hài hước sẽ giúp xoa dịu cảm xúc buồn vui cho các bé khi gặp căng thẳng, áp lực trong quá trình tập luyện, khoe tài. Còn việc đào tạo ca hát, các bé sẽ có các huấn luận viên tài năng như Cẩm Ly, Võ Hạ Trâm, Dương Triệu Vũ hướng dẫn”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói thêm.
Bên cạnh cặp đôi Thu Trang - Dương Triệu Vũ, hai cặp đôi huấn luyện viên được thông tin trước đó là Cẩm Ly - Đại Nghĩa và Trấn Thành - Võ Hạ Trâm.
Dự kiến, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ lên sóng vào tháng 5.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.