Sau 'Vu quy đại náo', Huỳnh Lập, Quang Trung đại náo 'Việt Nam tươi đẹp'

28/03/2019 10:29 GMT+7

Đồng hành cùng chuyến xe Việt Nam tươi đẹp trở về TP.HCM là “bộ đôi phá đám” trong phim Vu quy đại náo : Quang Trung - Huỳnh Lập. Cặp đôi tiếp tục “đại náo” chương trình, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Sau những chuyến đi xa từ lên rừng xuống biển ra đảo… khám phá mọi miền đất nước, Việt Nam tươi đẹp kỳ này sẽ đưa khán giả trở lại TP.HCM, với nhiều nét đẹp văn hóa, ẩm thực đa dạng tồn tại ngay chính thành phố phát triển kinh tế bậc nhất nước ta, cùng 2 khách mời - 2 nhân vật tung hoành phim Tết vừa qua Vu quy đại náo: Quang Trung, Huỳnh Lập.
Việt Nam tươi đẹp 2019 đã có nhiều đổi mới dành cho các khách mời tham gia, không chỉ trải nghiệm các hoạt động vui chơi, du lịch khám phá, chương trình còn nâng cấp với nhiều thử thách đề ra. Với thử thách đầu tiên, Quang Trung và Huỳnh Lập phải tìm đến quán gà nướng mang đậm hương vị Tây Bắc khá nổi tiếng ngay giữa lòng thành phố. Rồi với thử thách “muốn ăn phải lăn vào bếp”, Huỳnh Lập và Quang Trung còn phải nướng gà theo yêu cầu của chương trình và vượt qua các câu hỏi đố vui để được thưởng thức món đặc sản gà nướng cơm lam.
Quang Trung và Huỳnh Lập trong thử thách thực hiện món cơm lam ẢNH: DUY PHÚ
Với chủ đề ẩm thực Tây Bắc, Quang Trung và Huỳnh Lập phải mặc trang phục dân tộc truyền thống để tiếp tục hành trình của mình. Sự “cải trang” trong trang phục truyền thống, thổi tù và nhưng cưỡi… xe máy đi khắp thành phố của Quang Trung, Huỳnh Lập mang đến hình ảnh thú vị khiến khán giả chứng kiến hôm ghi hình không thể nhịn cười.
Và thử thách điệu múa Tây Bắc trong chương trình Việt Nam tươi đẹp ẢNH: DUY PHÚ
Tham gia chương trình này cũng là dịp Huỳnh Lập và Quang Trung được trải nghiệm đón Tết Mường Thanh (Tết tháng 3 của người Mường khi hoa ban nở) ngay giữa lòng thành phố tại khu nghỉ dưỡng với không gian đậm chất núi rừng Tây Bắc. Cả hai còn được trải nghiệm các hoạt động khác như thử thách với chơi nhảy sạp, mua sắm, tham quan triển lãm các vật phẩm truyền thống của người Tây Bắc. Quang Trung và Huỳnh Lập cũng rất hào hứng với mâm cỗ vùng cao cùng các món đặc trưng như xôi chim, lợn cắp nách, gà nướng mọi, thịt trâu gác bếp, cá chép nướng kiểu Thái, giò heo hầm táo mèo, canh rau cải mèo… Hành trình Việt Nam tươi đẹp cùng Quang Trung và Huỳnh Lập chiêm ngưỡng và trải nghiệm Tết Mường Thanh, thưởng thức ẩm thực vùng Tây Bắc tại TPHCM sẽ phát sóng vào 17 giờ 10 ngày 31.3 trên HTV9 và phát lại vào lúc 10 giờ 15 ngày 5.4 trên HTV7.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.