Scandal phản bội của Kristen Stewart là chiêu PR?

28/07/2012 14:46 GMT+7

(TNO) Thông tin về việc nữ diễn viên Kristen Stewart phản bội “ma cà rồng” Robert Pattinson để cặp kè với đạo diễn Rupert Sanders liên tục “dội bom” những ngày gần đây bị nghi ngờ chỉ là một chiêu PR.

(TNO) Thông tin về việc nữ diễn viên Kristen Stewart phản bội “ma cà rồng” Robert Pattinson để cặp kè với đạo diễn Rupert Sanders liên tục “dội bom” những ngày gần đây, khiến giới thạo tin bắt đầu nghi ngờ đây chỉ là một chiêu PR của các bên liên quan.

Quá lộ liễu, ồn ào!

Sự việc bùng nổ khi hôm 24.7, tờ US Magazine quảng bá số mới nhất của mình với bài viết và hình ảnh độc quyền, được cho là chụp vào hôm 17.7, về việc Kristen Stewart phản bội người yêu - “ma cà rồng” Robert Pattinson - tình tứ với đạo diễn Rupert Sanders ngay tại một khu đất trống ở Los Angeles (Mỹ).

Tuy nhiên, câu hỏi được trang HollywoodLife đặt ra là, tại sao một nữ diễn viên khá kín tiếng về chuyện riêng tư như Kristen Stewart và một vị đạo diễn “đang lên” của làng Hollywood như Rupert Sanders lại có thể hành xử một cách tùy tiện và lộ liễu đến như vậy?

 
Scandal tình ái của Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders gây sự chú ý của dư luận

Đến cuộc tình như mơ với Robert Pattinson cũng được kiều nữ đắt giá Kristen Stewart giấu nhẹm trong gần 2 năm, mặc cho cánh paparazzi cất công tìm kiếm những bức ảnh quý giá minh chứng cho mối tình được đông đảo khán giả ủng hộ này.

Trong khi đó, một người đàn ông của gia đình, với vợ là một người mẫu - diễn viên xinh đẹp cùng hai đứa con yêu đang tuổi lớn, cùng một sự nghiệp đang lên như “diều gặp gió” tại kinh đô Hollywood thì càng không thể “ăn vụng” bừa bãi đến như vậy!

Ngoài ra, ngay khi cuộc tình chóng vánh này bị phanh phui, cả Kristen Stewart và Rupert Sanders lại liên tục đăng đàn, gửi lời xin lỗi đến người yêu, vợ, con, gia đình, khán giả… Thậm chí, Kristen Stewart còn thông báo với báo giới về bức thư cô ngỏ lời xin lỗi đến… vợ của Rupert Sanders!


Đạo diễn Rupert Sanders và vợ - người mẫu, diễn viên Liberty Ross

Bên cạnh đó, không như các ngôi sao khác thường trốn tránh truyền thông khi có scandal về đời tư, đằng này, chỉ vài ngày sau khi mọi chuyện vỡ lở, Kristen Stewart lại ngang nhiên đi bộ một mình ngoài đường, để “vô tình” lọt vào ống kính paparazzi, với hình ảnh một người phụ nữ tiều tụy, đau khổ, đầy ăn năn, hối hận.

Quan trọng hơn, Robert Pattinson và vợ của đạo diễn Rupert Sanders - diễn viên Liberty Ross - chỉ biết chuyện khi báo giới lên tiếng. Gần một tuần sau khi sự việc gây ồn ào dư luận, vẫn chưa thấy phản ứng gì của hai “nạn nhân” này.

“Đôi bên đều có lợi!”

Trước scandal tưởng chừng sẽ “bóp nghẹt” cuộc sống cũng như sự nghiệp của người trong cuộc, và sự ồn ào quá mức của nghi án tình ái hấp dẫn này, các nhà phân tích của trang TMZ lại đưa ra nghi vấn rằng, liệu đây có phải là chiêu PR của các bên liên quan?

Theo phân tích của trang tin này, chuyện tình tuyệt đẹp của Kristen Stewart và Robert Pattinson đã trở thành “gia vị” không thể thiếu cho loạt phim Twilight trong suốt 4 năm qua.

Tuy nhiên, sự êm đềm dễ dàng dẫn đến sự nhàm chán, nhất là khi loạt phim về ma cà rồng này đang rục rịch chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng của tập 5 Breaking Dawn - phần 2 vào tháng 11 năm nay.

Vì vậy, những tình tiết “nóng hổi” liên quan đến cặp đôi Kristen Stewart và Robert Pattinson trong thời điểm hiện tại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khán giả hâm mộ ngày đêm theo dõi về scandal tình ái này, xem liệu cặp đôi này sẽ tan vỡ hay đủ mạnh mẽ vượt trên dư luận để trở lại với nhau?!

 
Kristen Stewart và Robert Pattinson vẫn tay trong tay đến tham dự lễ trao giải Teen Choice Awards chỉ một ngày trước khi scandal vỡ lở

Một số ý kiến tỏ ra lo lắng về chuyện trục trặc trong tình cảm của Kristen Stewart và Robert Pattinson sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của Breaking Dawn - phần 2 khi ra rạp, nhưng một nhà phân tích về phòng vé lại tự tin khẳng định: “Bạn có nghĩ rằng khán giả hâm mộ loạt phim Twilight sẵn sàng rời bỏ câu chuyện diễm tình này chỉ vì hai diễn viên chính “gặp chuyện”?”.

Bên cạnh Twilight, cả Kristen Stewart và Robert Pattinson đều có những dự án riêng, và đang muốn thu hút sự quan tâm của dư luận như On the Road, Cali (của Kristen Stewart) hay Cosmopolis (của Robert Pattinson).

Ngoài ra, đạo diễn Rupert Sanders cũng đang trong chiến dịch chạy đua giành suất tiếp tục thực hiện bộ phim ăn khách Snow White and the Huntsman - phần 2, dự kiến khởi động vào đầu năm 2013, cùng với sự giúp sức không nhỏ của… Kristen Stewart!

Hiền Nhi
Ảnh: Reuters

>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart phản bội người yêu
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?
>> Kristen Stewart kiếm tiền giỏi hơn Angelina Jolie
>> Robert Pattinson đã có tình ý với Kristen Stewart
>> Robert Pattinson từng cầu hôn Kristen Stewart

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.