Se7en hẹn hò 'mỹ nhân dao kéo' Lee Da Hae

07/09/2016 14:07 GMT+7

Trang báo Sports Chosun vừa độc quyền đưa tin nam ca sĩ Se7en đã bí mật hẹn hò với cô bạn thân là nữ diễn viên Lee Da Hae khoảng từ một năm nay.

Theo nguồn tin, sau nhiều năm duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết và luôn giúp đỡ nhau trong quãng thời gian khó khăn, Se7en và Lee Da Hae nảy sinh tình cảm và tiến triển tới giai đoạn yêu đương. Được biết, họ đã bí mật hẹn hò trong khoảng một năm nay khi thường xuyên tận dụng lịch trình làm việc ở nước ngoài để trực tiếp gặp mặt. Những điểm đến ưa thích của cặp đôi là các nước và vùng lãnh thổ tại châu Á như Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan.
“Dù đã biết nhau nhiều năm nhưng khi trở thành người yêu thì cả hai trở nên khá thận trọng bởi lo ngại sẽ không được sự ủng hộ của mọi người”, một nguồn tin trên diễn đàn Nate cho biết. Nguồn tin này còn chia sẻ, khi ở Hàn Quốc, cặp đôi cùng tuổi này phải thường xuyên hẹn hò trên xe ô tô chứ không thể đi dạo chơi ở những nơi công cộng vì sợ công chúng phát hiện.
Lee Da Hae trước và sau thẩm mỹ Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Hiện công ty quản lý của Se7en đã chính thức xác nhận thông tin trên. “Cặp đôi trở nên mạnh mẽ khi ở bên nhau trong những khoảng thời gian khó khăn và đã nảy sinh tình cảm cách đây nhiều tháng. Cảm ơn tình cảm của các bạn dành cho nghệ sĩ của chúng tôi và hy vọng các bạn tiếp tục ủng hộ cho họ”, đại diện nam ca sĩ nói.
Se7en và Lee Da Hae đều là những nghệ sĩ có tên tuổi tại châu Á. Trước khi yêu Lee Da Hae, Se7ven đã có mối tình 12 năm sâu đậm với nữ diễn viên Park Han Byul. Tuy nhiên cả hai bất ngờ chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ sau khi Park Han Byul phát hiện chuyện bạn trai trốn đi massage “tươi mát” trong lúc đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Trong khi đó, Lee Da Hae được xem là một trong những nữ diễn viên lứa đầu rất thành công tại Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhờ các vai diễn trong các phim truyền hình như My Girl, Hoa hồng xanh, Chuno Miss Ripley.
Gương mặt ngày càng đơ của Lee Da Hae do hậu quả thẩm mỹ quá đà Ảnh: Chụp màn hình Star News
Tuy sở hữu nhan sắc sinh đẹp nhưng nữ diễn viên 32 tuổi này thường xuyên bị đồn thổi “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ. Rất nhiều tin đồn cho biết cô đã chính sửa hầu như toàn bộ gương mặt mình và chưa bao giờ có ý định ngưng việc đụng chạm dao kéo lên cơ thể. Hậu quả của việc lạm dụng công nghệ thẩm mỹ đã khiến khuôn mặt của Lee Da Hae trở nên ngày một đơ cứng và và có dấu hiệu sưng phù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.