Selena Gomez khoe vòng một đẫy đà trong MV mới

18/11/2017 21:21 GMT+7

Sau thời gian im ắng để tập trung chữa bệnh, Selena Gomez dần trở lại guồng quay của công việc với dự án âm nhạc Wolves được ấp ủ từ lâu.

Ngày 17.11 (giờ địa phương), MV của ca khúc Wolves, sản phẩm hợp tác của nữ ca sĩ 25 tuổi cùng nhà sản xuất Marshmello chính thức ra mắt khán giả.
Không chứa những góc máy ngoại cảnh hoặc vũ đạo sôi động như những MV trước, video lần này cho thấy sự trưởng thành trong phong cách của Selena với những trang phục bó sát, khoe ba vòng gợi cảm.
Nói về Wolves, Selena Gomez cho biết đây là một trong những ca khúc mang nhiều tâm tư nhất của cô. Lời bài hát nói về một cô gái sẵn sàng vượt qua nhiều nỗi đau và sự tăm tối để đến được với tình yêu.
Những hình ảnh thể hiện nội tâm của Selena Gomez trong sản phẩm âm nhạc mới nhất Ảnh: Cắt từ MV
Sau khi chia tay với The Weeknd vào cuối tháng 10, cựu “công chúa Disney” đã có những phút giây vui vẻ cùng tình cũ Justin Bieber. Điều này khiến truyền thông dự đoán cặp đôi sẽ về lại bên nhau sau khi trải qua nhiều biến cố và nhiều lần hợp tan.
Ngoài Wolves, trong năm nay Selena Gomez còn ra mắt ba sản phẩm âm nhạc khác là các đĩa đơn It Ain’t Me, Bad LiarFetish. Trước đó, cô từng chia sẻ mình đã hoàn thành đến hai album nhưng vẫn đang chờ đợi thời điểm phù hợp để giới thiệu với công chúng.
Wolves hiện tại được phát hành độc quyền trên dịch vụ Apple Music. Ca khúc cũng sẽ được Selena trình diễn tại lẽ trao giải American Music Awards vào ngày 19.11 (giờ địa phương). Đây cũng là lần đầu tiên cô trở lại sân khấu sau ca ghép thận vào mùa hè vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.