Selena Gomez lập kỷ lục với 100 triệu người theo dõi trên Instagram

28/09/2016 14:00 GMT+7

Với đà này, có lẽ danh hiệu 'nữ hoàng mạng xã hội' của cựu 'công chúa' nhà Disney Selena Gomez sẽ khó lòng bị thay thế trong một sớm một chiều.

Tờ Hollywood Reporter vừa cho hay tài khoản mạng xã hội Instagram của nữ ca sĩ Selena Gomez vừa cán mốc 100 triệu người theo dõi cách đây vài giờ. Cho dù người đẹp 24 tuổi không hề hoạt động mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông, bằng chứng là hình ảnh gần nhất mà cô đăng tải cách đây cũng đã 6 tuần nhưng có vẻ như số lượng người hâm mộ cô vẫn không ngừng tăng lên.
Như vậy với 100 triệu lượt người theo dõi, Selena đang nắm giữ danh hiệu người có tài khoản Instagram đầu tiên chạm tới con số khổng lồ này. Theo sau cô lần lượt là “công chúa nhạc pop” Taylor Swift (91,4 triệu người theo dõi), Beyoncé (85,3 triệu), Ariana Grande (85 triệu) và ngày cả Kim “siêu vòng ba” cũng chỉ vừa đạt con số 83,6 triệu. Không những vậy, Selena Gomez cũng đang là chủ nhân của bức ảnh có nhiều lượt thích nhất của mạng xã hội nổi tiếng nói trên.
Selena Gomez lập kỷ lục với 100 triệu người theo dõi trên Instagram 1
Giao diện Instagram của Selena Gomez hiển thị cô vừa cám mốc 100 triệu người theo dõi Ảnh: Chụp màn hình Instagram NV
Theo Billboard, nguyên nhân của việc gia tăng đột biến và bỏ xa những người còn lại của tài khoản này được cho là vì sự hoạt động mạnh mẽ của các Selenators (tên gọi cộng đồng người hâm mộ Selena Gomez) trên mạng xã hội Instagram.
Kể từ khi chủ nhân hit Love you like a love song tuyên bố hủy phần còn lại của chuyến lưu diễn thế giới Revival dù đang tổ chức thuận lợi vì những tác dụng phụ của bệnh Lupus ban đỏ mà cô đang mắc phải, người hâm mộ Selena đã quyết định tạo ra một trào lưu hashtag mang tên #SelenaBreakTheInternet (tạm dịch: Selena “phá đảo” Internet) như một chiến dịch nhằm kêu gọi sự ủng hộ, động viên cô nhanh chóng vượt qua bệnh tật. Hashtag này đã được nhắc lại rất nhiều lần trên Instagram kéo theo lượng người theo dõi tăng đột biến.
Selena Gomez lập kỷ lục với 100 triệu người theo dõi trên Instagram 2
Theo sau cô là “nữ hoàng thị phi” Taylor Swift Ảnh: Reuters
Không chỉ là nơi chia sẻ những khoảnh khắc thường nhật, giao lưu cùng fan, mạng xã hội, đặc biệt là Instagram giờ đây đang trở thành một công cụ quảng bá hình ảnh ưa thích của những người nổi tiếng, đồng thời cũng là “mỏ vàng” ăn nên làm ra.
Theo thống kê, với số lượng người theo dõi khủng, mỗi bài đăng trên Instagram có thể đem về cho Selena Gomez khoảng nửa triệu USD. Con số này ở các ngôi khác khác dao động từ 125.000 USD đến 300.000 USD cho Kendall Jenner, Kylie Jenner, Rihanna, Beyonce Knowles và Taylor Swift.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.