Seung Ri bị cảnh sát thẩm vấn tin đồn dắt mối mại dâm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/02/2019 11:24 GMT+7

Tờ Chosun cho biết Seung Ri vừa rời đồn cảnh sát vào sáng 28.2 sau 8 tiếng bị thẩm vấn. Nam ca sĩ đã trình diện cơ quan điều tra để làm rõ những cáo buộc liên quan đến mình.

21 giờ ngày 27.2, giọng ca sinh năm 1990 đã chủ động đến Sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) để hỗ trợ quá trình điều tra, làm rõ các cáo buộc liên quan, trong đó có vụ hộp đêm Burning Sun do Seung Ri làm giám đốc. Tại đây, nam ca sĩ yêu cầu cảnh sát kiểm tra mẫu tóc và nước tiểu để chứng minh sự trong sạch của mình.

Seung Ri tại Sở cảnh sát Seoul vào tối 27.2 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CHOSUN

Theo Chosun, sau 8 tiếng bị cảnh sát thẩm vấn, 5 giờ 30 phút sáng 28.2, Seung Ri được về nhà. Trả lời phỏng vấn từ phóng viên, Seung Ri cho biết anh đã cung cấp những thông tin cặn kẽ nhất để giải đáp cho những cáo buộc liên quan đến mình.

“Tôi đã khai báo mọi thứ có thể để xua tan nghi ngờ và cũng làm xét nghiệm với ma túy. Tôi sẽ hợp tác với cảnh sát đến cùng”, thành viên nhóm Big Bang cho biết. Thần tượng đình đám này cũng nhấn mạnh thêm: “Khán giả đang rất tức giận về những tranh cãi khác nhau nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức nhằm chứng minh sự thật sớm nhất có thể. Dù cảnh sát gọi điện bất cứ lúc nào, tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ việc điều tra”.

Nam ca sĩ trả lời phỏng vấn của truyền thông sau 8 tiếng bị cảnh sát thẩm vấn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CHOSUN

Những ngày qua, em út nhóm Big Bang trở thành cái tên ngập tràn trên truyền thông Hàn Quốc khi SBS funE tung loạt tin nhắn từ năm 2015, khẳng định Seung Ri cung cấp gái mại dâm cho đại gia Đài Loan. Cũng vì ồn ào này, những bê bối của hộp đêm Burning Sun cùng nhiều ồn ào khác của nam ca sĩ bị cư dân mạng trong nước đào xới lại.

Trước những tai tiếng xung quanh “gà nhà”, công ty quản lý của thần tượng 29 tuổi là YG Entertaiment liên tục phủ nhận mọi thông tin, cho biết những đoạn tin nhắn nói trên là giả mạo. Đáp lại phản hồi từ YG, phóng viên SBS funE khẳng định những đoạn tin nhắn trên đã được chỉnh sửa nhưng với mục đích giảm nhẹ những nội dung gây sốc và trên thực tế, sự thật còn khủng khiếp hơn vậy.

Hiện trên các diễn đàn xứ kim chi, phần lớn cư dân mạng chỉ trích, lên án thậm chí dành nhiều lời lăng mạ, chì chiết Seung Ri. Cũng trong thời gian này, bằng chứng liên quan đến việc nam ca sĩ nhà YG Entertainment từng hít bóng cười ở Hà Nội cũng được một trang tin tại Việt Nam công khai, châm ngòi thêm vào cơn phẫn nộ mà công chúng đang dành cho em út nhóm Big Bang. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.