Seung Ri, Jung Joon Young đứng trước nguy cơ ngồi tù

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/03/2019 20:28 GMT+7

Theo Soompi ngày 12.3, nếu bị kết tội trong vụ án môi giới mại dâm, Seung Ri và Jung Joon Young sẽ đứng trước nguy cơ “bóc lịch”. Tùy vào từng tội trạng, hai nghệ sĩ có thể lãnh mức án tù khác nhau.

Thông tin này được trích ý kiến của luật sư Baek Sung Moon trao đổi với phóng viên của CBS Radio. Theo đó, hiện em út nhóm nhạc Big Bang đang bị cảnh sát điều tra với cáo buộc chính là cung cấp gái mại dâm cho đại gia tại hộp đêm Arena vào năm 2015. Nếu bị kết tội vì hành vi trên, xét theo bộ luật xử phạt các hành vi mua bán tình dục, nam ca sĩ sẽ phải nhận án tù khoảng 3 năm và chịu xử phạt hành chính lên tới 30 triệu won (hơn 600 triệu đồng).

Sau khi tuyên bố rút khỏi làng giải trí, Seung Ri bị cấm rời khỏi đất nước. Vụ án môi giới cũng đang tiến triển theo hướng bất lợi cho nam ca sĩ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP

Đối với trường hợp của Jung Joon Young, người đang bị điều tra về hành vi quay lén cảnh quan hệ tình dục của khoảng 10 phụ nữ trong hộp đêm, mức phạt tù sẽ cao hơn Seung Ri. Theo luật sư, việc quay phim bất hợp pháp vi phạm các điều luật liên quan đến tội phạm tình dục. Theo đó, hành vi tự ý quay, phát tán cảnh giường chiếu, các bộ phận nhạy cảm của nạn nhân mà chưa có sự cho phép của họ sẽ đối mặt với mức án dưới 5 năm tù. Ngoài ra, mức phạt hành chính sẽ rơi vào khoảng 30 triệu won, tương tự trường hợp của Seung Ri. Trong trường hợp các video này bị phát tán vì mục đích thương mại, mức án sẽ được nâng lên thành 7 năm tù. Ngoài Jung Joon Young, cơ quan điều tra xác nhận Seung Ri cũng có phần trong việc phát tán các clip sex của gái mại dâm.

Jung Joon Young chật vật thoát khỏi vòng vây phóng viên đang chờ sẵn nam nghệ sĩ từ Mỹ về Hàn vào chiều 12.3 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH STAR NEWS

Vụ án Seung Ri môi giới mại dâm đang đi đến cao trào khi những tên tuổi liên quan lần lượt bị phơi bày ra ánh sáng. Trước đó, giữa bão scandal lớn nhất sự nghiệp, Seung Ri tuyên bố giải nghệ vào chiều 11.3 để tránh liên lụy đến công ty chủ quản và danh tiếng của Big Bang. Cùng ngày, đài SBS công bố Jung Joon Young chính là nam ca sĩ A trong nhóm chat. Đến chiều 12.3 (giờ Việt Nam), ngôi sao 2 days 1 night  từ Mỹ trở về Hàn tiếp nhận điều tra đồng thời chính thức bị cấm xuất cảnh. Theo thông tin từ Soompi, cuộc điều tra đối với nghi phạm Jung Joon Young sẽ diễn ra vào ngày 13.3. 

[VIDEO] Seung Ri bất ngờ thông báo sẽ rời khỏi làng giải trí
Scandal chấn động làng giải trí của Seung Ri thu hút sự chú ý từ công chúng trong nước đến mức đích thân Thủ tướng Hàn Quốc nhắc đến trong cuộc họp Quốc hội gần đây. Ông Lee Nak Yeon nhấn mạnh: "Từ vụ hành hung ở một hộp đêm tại Gangnam, một loạt bê bối từ buôn bán ma túy, cưỡng hiếp, ăn hối lộ giữa chủ sở hữu và cảnh sát đã bị phanh phui. Tôi mong rằng cảnh sát hãy coi đây là một sự xúc phạm đến danh dự của chính mình để có thể bắt tay vào điều tra kỹ lưỡng toàn bộ những hành vi phi pháp”. Thủ tướng nước này cũng hy vọng rằng các điều tra viên sẽ ghi nhớ sứ mệnh của mình mà dốc hết công sức để điều tra triệt để. Hiện cảnh sát đang dựa vào các bằng chứng từ SBS funE để làm rõ đường dây môi giới mại dâm tinh vi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.