Seungri chính thức nhập ngũ sau hàng loạt bê bối

09/03/2020 16:58 GMT+7

Sau hàng loạt bê bối, cựu thành viên nhóm Bigbang đã chính thức nhập ngũ vào hôm nay 9.3. Cơ quan quản lý nhân lực quân sự Hàn Quốc (MMA) cho biết sau khi nhập ngũ, các phiên xét xử Seungri tiếp theo sẽ được tòa quân sự đảm nhiệm.

Seungri nhập ngũ tại Trung tâm huấn luyện tuyển dụng bộ binh số 6 ở huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon. Nam ca sĩ không trả lời những câu hỏi của báo giới cũng như im lặng về các cáo buộc khi được phóng viên đưa ra trên đường di chuyển đến trung tâm đào tạo.
Cựu thành viên nhóm BigBang sẽ có 5 tuần huấn luyện quân sự cơ bản. Trước đây, Seungri bị truy tố không giam giữ với các tội danh làm trung gian cho dịch vụ mại dâm, đánh bạc và vi phạm Đạo luật Giao dịch Ngoại hối.

Nam ca sĩ mặc trang phục thoải mái, tóc cắt ngắn

Seungri chính thức nhập ngũ vào hôm nay

Seungri tuân thủ các nguyên tắc đảm bảo sức khỏe cá nhân trong mùa dịch Covid-19 bằng cách mang khẩu trang

Ảnh: Soompi

Cách đây một tuần, Seungri lại bị chỉ trích khi thản nhiên tổ chức tiệc hoành tráng cùng bạn bè trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Điều đáng chú ý là những vị khách tới tham dự buổi tiệc của Seungri bao gồm các thành viên trong Burning Sun - câu lạc bộ từng bị cáo buộc do bê bối đánh bạc bất hợp pháp, mại dâm, uy hiếp bằng clip quay lén... Trước những hình ảnh này, dư luận lại một lần nữa bày tỏ sự thất vọng với Seungri khi cho rằng anh không hề hối lỗi với những gì trong quá khứ và tiếp tục cuộc sống trác táng của mình.
Seungri chính thức nhập ngũ vào hôm nay

Nam ca sĩ cúi đầu chào mọi người

Ảnh: Soompi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.