Seungri nhóm Big Bang xin lỗi vì thế ngủ phản cảm trên tàu

17/07/2016 21:55 GMT+7

Tướng ngủ gác chân lên cửa sổ trên chuyến tàu cao tốc từ Từ Châu đến Thượng Hải (Trung Quốc) vào ngày 11.7 để ghi hình cho một chương trình đã khiến Seungri gặp rất nhiều chỉ trích và anh phải lên tiếng xin lỗi về việc này.

Theo Allkpop, trong buổi họp báo công bố dự án phim mới vào ngày 16.7, em út nhà Big Bang Seungri đã phải gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ về sự cố không mong muốn trên.
“Lúc đó tôi đã ngủ rất say nên hoàn toàn không kiểm soát được hành động của mình. Với tư cách là người nổi tiếng thì hành động của tôi đã không tạo được một hình ảnh đẹp trong lòng giới trẻ. Tôi xin hứa sẽ cẩn thận trong từng hành động và chú ý hơn nữa về hành vi của mình ở nơi cộng cộng. Chân thành xin lỗi mọi người”, Seungri phát biểu.
Dáng ngủ bị chỉ trích của Seungri Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Trước đó, vào đầu tuần này, báo chí ở cả Trung Quốc và Hàn Quốc đều lần lượt đăng tải hình ảnh thành viên của nhóm nhạc Big Bang ngủ mê mệt trên chuyến tàu từ Từ Châu đến Thượng Hải để ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế Girls Fighting của Trung Quốc. Không những vậy, anh còn cởi cả giày, tất và gác một chân lên cửa sổ, tạo thành thế ngủ trông vô cùng “kém duyên”.
Dù rất được yêu mến trong chương trình Girls Fighting vì vốn tiếng Hoa trôi chảy, giao tiếp không cần phiên dịch nhưng khi những hình ảnh này được công bố, rất nhiều bình luận của cư dân mạng cả Trung lẫn Hàn đều cho rằng Seungri đã làm mất mặt nghệ sĩ Hàn Quốc và phê bình kịch liệt hành động phản cảm này tại nơi công cộng.
Khả năng ngủ mọi lúc mọi nơi của em út nhà Big Bang Ảnh: Chụp màn hình Nate
Seungri là một nghệ sĩ nổi tiếng là có rất nhiều khoảnh khắc “vô tư” ngủ ở chốn đông người. Chính vì thói quen này mà không ít lần anh bị các đồng nghiệp, những người anh em trong Big Bang “dìm hàng” bằng những hình ảnh với tư thế ngủ “khó đỡ”. Tuy có nhiều bình luận về độ hài hước của các bức hình nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng nam ca sĩ là một người quá tùy tiện và cẩu thả, không biết giữ hình ảnh người của công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.