Seungri nói tiếng Trung trôi chảy trong phim mới

10/04/2018 10:53 GMT+7

Trong bộ phim điện ảnh Trung Quốc đầu tay Chỉ yêu mình em (tựa gốc: Love only ), nam ca sĩ Seungri (nhóm Big Bang) khiến người hâm mộ bất ngờ khi nói tiếng Trung một cách lưu loát mà không cần lồng tiếng.

Đối với hầu hết khán giả yêu phim Hàn tại Việt Nam, Seungri không phải là cái tên quá xa lạ. Anh không chỉ nổi tiếng vì là em út nhóm nhạc nam Big Bang đình đám mà còn được biết đến với tài năng diễn xuất.
Năm 2017, Seungri được chọn đóng vai nam chính trong Chỉ yêu mình em, một bộ phim điện ảnh do Trung Quốc sản xuất. Có thể nói, sự nổi tiếng, chăm chỉ, khả năng diễn xuất tốt và ngoại ngữ nổi trội chính là những lý do anh được đoàn phim tin tưởng để giao phó vai diễn này.
Hình tượng “soái ca” Winston trong Chỉ yêu mình em được đánh giá là khá giống với Seungri ngoài đời ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Anh còn tự thể hiện ca khúc nhạc phim ẢNH: INSTAGRAM NV
Trong phim, chủ nhân hit Strong baby hóa thân thành giám đốc Marketing - Winston. Cuộc sống phong lưu của anh cứ thế diễn ra cho đến khi anh gặp người con gái có tên Tina (Quách Đính Bình). Cô gái này đã đưa anh đến mọi cung bậc của tình yêu và hạnh phúc.
Để có được vai diễn Winston, Seungri đã rất nỗ lực trong việc học tiếng Trung. Khi chia sẻ về quá trình học một ngôn ngữ mới, anh hào hứng chia sẻ: “Tôi không thích có người phải lồng tiếng cho mình. Tôi muốn người hâm mộ được nghe giọng của mình. Đó là lý do tôi học tiếng Trung mỗi ngày”.
Thành viên nhóm Big Bang để lại ấn tượng mạnh với khả năng ngoại ngữ của mình ẢNH: GETTY/AFP
Trong buổi họp báo ra mắt phim Chỉ yêu mình em, tất cả những người có mặt đều phải công nhận khả năng nói tiếng Trung của Seungri trong và ngoài phim là rất đáng kinh ngạc. Anh nói một cách thành thạo mà không cần người phiên dịch trong suốt chương trình.
Trước đó, trong High & Low: The Movie, phiên bản điện ảnh của loạt phim truyền hình hành động, xã hội đen nổi tiếng của Nhật Bản. "Gà cưng" nhà YG cũng được khen ngợi khi tự mình thể hiện phần thoại tiếng Nhật một cách trôi chảy.
Với việc Chỉ yêu mình em trình chiếu tại Việt Nam từ ngày 13.4, Seungri đã làm nức lòng fan tại đây khi gửi lời chào qua đoạn video đầy tình cảm. Ngoài phim điện ảnh rục rịch ra mắt, quán ăn mà anh làm chủ cũng dự kiến chuẩn bị khai trương tại TP.HCM, góp phần giúp tên tuổi của anh được lan rộng hơn nữa ở Sài thành. Được biết, ngoài lịch trình quảng bá phim và các hoạt động kinh doanh, thành viên nhóm Big Bang còn phát hành album solo để sớm nhập ngũ trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.