Shakira vô địch về fan trên Facebook

24/03/2014 19:42 GMT+7

(iHay) Shakira vừa trở thành nghệ sĩ được yêu thích nhất Facebook với 86,3 triệu fan.

(iHay) Cô bạn gái xinh đẹp Shakira của hậu vệ Gerard Pique vừa trở thành nghệ sĩ được yêu thích nhất trên mạng xã hội Facebook sau khi có lượng người 'like' vượt qua mốc 86,3 triệu. Con số này hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

>> Con trai Shakira nhận hộ chiếu, ‘hộ tống’ mẹ làm từ thiện
>> Tên của Shakira bị cấm đặt ở Mexico

 Shakira vô đối… trên Facebook
Shakira và Pique có thể sẽ làm đám cưới sau World Cup 2014 - Ảnh: Reuters

Được biết, nữ ca sĩ người Colombia đã đánh bại đồng nghiệp Rihanna, người từng đóng chung cảnh nóng trong clip Can’t Remember To Forget You và sau đó bị “ném đá” rất nhiều. Rihanna có 86,2 triệu người hâm mộ.

Vừa qua, bạn gái của Pique đã gửi lời cảm ơn chân thành đến với người hâm mộ khi giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

“Tôi muốn có nhiều bạn bè nhưng chưa từng nghĩ đến chuyện có đến 86 triệu người. Không biết phải làm sao để bày tỏ lòng biết ơn đến với người hâm mộ vì đã ủng hộ mình. Chỉ có thể nói rằng bản thân tôi rất may mắn vì được họ yêu mến”, Shakira viết.

Việc có đến hơn 86,3 triệu người “like” trên Facebook đã giúp Shakira đứng đầu danh sách những ngôi sao được yêu mến nhất, vượt qua cả siêu sao Cristiano Ronaldo, tiền đạo của Real Madrid có hơn 76 triệu fan trên Facebook và đứng thứ 4 trong top 10 người nổi tiếng có nhiều người “like” nhất.

Theo tờ Marca, Shakira hồi đầu tuần cũng vừa cho ra mắt album mới tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha). Đặc biệt hơn, nàng WAGs này đã dành tặng bài hát cho bạn trai Gerard Pique như món quà khích lệ tinh thần trước trận "Siêu kinh điển”.

Tuy nhiên, điều đáng nói chính là Shakira trong lúc trả lời phỏng vấn đã nhắc đến cha mẹ của người bạn trai khi gọi họ là “gia đình chồng”. Điều này rộ lên tin đồn cả hai chuẩn bị tổ chức một đám cưới.

Gần đây nhất, báo chí Tây Ban Nha loan tin có thể cặp đôi Gerard Pique - Shakira sẽ tổ chức lễ kết hôn vào tháng 7 này, tức sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Đức Trường

>> Shakira hát tặng chồng Gerard Piqué
>> Vợ chồng Gerard Pique bận rộn chuẩn bị thôi nôi con trai
>> Bị treo giò, hậu vệ Gerard Pique chơi bài... để kiếm tiền
>> Lộ ảnh Alex Song đánh Gerard Pique ở lễ diễu hành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.