Shia LaBeouf tiết lộ từng bị ‘hãm hiếp’

28/11/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên Fury kể rằng anh từng bị một phụ nữ ‘lợi dụng’ hồi giữa tháng 2.

(iHay) Là một diễn viên nổi tiếng với series đình đám Transformers, Shia LaBeouf nhận được sự yêu mến và hâm mộ rất lớn từ fan.

>> Tài tử Shia LaBeouf chia tay bạn gái gốc Việt
>> Shia LaBeouf phủ nhận hét cát sê với "Transformers 4

 Shia LaBeouf và chiến dịch kỳ lạ - 2
Shia LaBeouf và chiến dịch kỳ lạ dẫn đến nhiều rắc rối cho anh - Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Dazed and Confused, LaBeouf tiết lộ rằng không phải ai cũng đối xử với mình một cách tôn trọng. Thực tế, nam diễn viên Fury kể rằng anh từng bị một phụ nữ ‘lợi dụng’ hồi giữa tháng 2.

Còn nhớ nam diễn viên 28 tuổi đã thực hiện buổi triển lãm nghệ thuật #I AM SORRY ở Los Angeles, Mỹ hồi tháng 2.2014. Khi ấy, Shia đội chiếc túi giấy trùm kín mặt có dòng chữ “Tôi không nổi tiếng nữa” và ngồi trong phòng triển lãm suốt 5 ngày, chờ công chúng xếp hàng vào thăm và trò chuyện.

Và vào ngày thứ ba của chương trình, một người phụ nữ bị cáo buộc ‘bạo dâm’ đã lột quần áo và cưỡng hiếp cựu diễn viên Disney Channel trong khi bạn gái của anh là Mia Goth chỉ ngay bên ngoài.

 Shia LaBeouf với bạn gái tại buổi ra mắt Fury - Ảnh: AFP
Shia LaBeouf với bạn gái tại buổi ra mắt Fury - Ảnh: AFP

"Một phụ nữ đi cùng với bạn trai của cô ta. Khi người đàn ông đi khỏi cửa, điều này đã xảy ra. Cô ta tiến lại, quất vào chân tôi, lột quần áo và… hãm hiếp tôi, sau đó bỏ đi với đôi môi son bị nhoè… Tất cả điều này xảy ra ở trước cánh cửa có hàng trăm người”, LaBeouf cho biết.

Ngôi sao lập dị không giải thích vì sao không ngăn hành động của người phụ nữ “bạo dâm”. Anh chỉ nói rằng có rất nhiều hành động kỳ lạ của mọi người khi đến tiếp xúc với mình. “Có người nắm lấy tay tôi và khóc với tôi, một số lại nói hãy làm người cho tử tế nào, thậm chí có người còn gỡ túi giấy ra khỏi mặt tôi và chụp ảnh tự sướng”, nam tài tử Hollywood nhớ lại.

Thật đau khổ, cô bạn gái Mia Goth đã xếp hàng để đến gặp Shia vì đó là ngày Valentine và Shia đã ở gallery không đi đâu suốt 5 ngày. “Khi nghe râm ran có người đã hãm hiếp tôi, Mia Goth yêu cầu một lời giải thích và tôi không thể nói gì. Cả hai chúng tôi ngồi lặng im với đau đớn âm thầm. Đó là phần khó nhất của chương trình".

Dù vậy, nam diễn viên cảm thấy không hối tiếc với chương trình của mình bởi "Tôi chưa bao giờ nhận được nhiều tình yêu, sự đồng cảm và tình người nhiều như thế ".

Shia Labeouf là ngôi sao lắm tài nhiều tật bậc nhất với hồ sơ vào sở cảnh sát vì gây rối không đếm xuể. Anh từng khiến báo giới tốn giấy mực khi tham dự buổi ra mắt phim Nymphomaniac tại LHP Berlin bằng cách đội túi giấy lộn ngược lên đầu chỉ để hở hai con mắt với dòng chữ “Tôi đã hết nổi tiếng”. Hiện tại, Shia vẫn được quản thúc, phải đi cai nghiện và học lại hành vi ứng xử.

Nguyễn Thủy

>> Tài tử Shia LaBeouf chia tay bạn gái gốc Việt
>> Shia LaBeouf phủ nhận hét cát sê với "Transformers 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.